xs
xsm
sm
md
lg

"ชัยนาท" อวดชุดใหม่ดีไซน์ล้ำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชัยนาท ฮอร์นบิล
ชัยนาท ฮอร์นบิล ทีมในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ยังคงสร้างความแตกต่างด้วยเอกลัษณ์และดีไซน์ในการออกแบบชุดแข่ง ล่าสุดเปิดตัวชุดแข่งใหม่ที่จะใช้ในฤดูกาล 2015 ให้แฟนคลับได้ยลโฉมเป็นที่เรียบร้อย

ชุดแข่งป้ายแดงที่เหล่าขุนพลนกใหญ่จะใช้ลุยซีซั่นนี้ ถูกออกแบบมาเพื่อให้สอดคล้องกับอัตลักษณ์ของจังหวัดชัยนาท ซึ่งในปีนี้จังหวัดจะชูในเรื่องของการเป็นเมืองจักรยาน เพื่อรณรงค์ให้คนหันมาปั่นจักรยานกันมากขึ้น รวมไปถึงส่งเสริมการท่องเที่ยวในตัวจังหวัด ดังนั้น ชัยนาท ฮอร์นบิล จึงได้ร่วมส่งเสริมผ่านการบอกเล่าเรื่องราวบนเนื้อผ้า สีสัน และลวดลายใบหน้านก ซึ่งปรากฏอยู่บนชุดแข่งดีไซน์ล้ำ ปีล่าสุด

นอกจากนี้ความพิเศษของชุดแข่ง คือ ได้รับเกียรติจากดีไซเนอร์ชื่อดัง อย่างรักกิจ ควรหาเวช ศิลปินสตรีทอาร์ทอันดับต้นของไทย มาสร้างลวดลายบนเนื้อผ้าสุดพิเศษที่สร้างขึ้นเพื่อสาวกนกใหญ่โดยเฉพาะและนับเป็นปีแรกที่ชัยนาท ฮอร์นบิลสร้างแบรนด์ชุดแข่งด้วยตัวเอง เพื่อแสดงตัวตนของทีมให้มากที่สุด

โดยชุดแข่งปี 2015 นี้จะมีด้วยกันทั้งหมด 3 สี นั่นก็คือ ชมพู ขาว และเขียว ส่วนชุดของผู้รักษาประตูคือ ดำ ส้ม น้ำเงินซึ่งขุนพลนกใหญ่ ทั้งหมดจะสวมชุดแข่งใหม่ในปีนี้เพื่อร่วมในงาน "ชัยนาทเมืองจักรยาน 12 เดือนแห่งการปั่น" Chai Nat The city of bikeซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 24-25 มกราคม 2558 นี้ ณ บริเวณเขื่อนเรียงหิน จังหวัดชัยนาท ตังแต่เวลา 13:00 น. เป็นต้นไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น