xs
xsm
sm
md
lg

"เสธ.จา" เตือนทัพไทย ทำผิดกฎหมายจ่ายค่าปรับเอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พล.ต.จารึก อารีราชการัณย์
"เสธ.จา" พล.ต.จารึก อารีราชการัณย์ รองประธานและเลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิกไทย ย้ำเตือนทัพนักกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 28 และทีมงาน อย่าประพฤติตัวผิดกฎหมายของประเทศสิงคโปร์ อาทิ การทิ้งขยะหรือถ่มน้ำลายลงพื้น ชี้หากใครโดนโทษต้องจ่ายค่าปรับด้วยตนเอง

ความเคลื่อนไหวทัพนักกีฬาไทย เตรียมสู้ศึก ซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-16 มิถุนายน นี้ ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ได้มีการประชุมความพร้อมครั้งสุดท้าย ที่ห้องประชุมคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย(บ้านอัมพวัน) โดยมี พล.ต.จารึก อารีราชการัณย์ รองประธานและเลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิกไทย เป็นประธาน

โดย พล.ต.จารึก กล่าวว่า ขณะนี้ทัพนักกีฬาพร้อมลงแข่งขันทุกสมาคมแล้ว "เท่าที่ถามดูทุกสมาคมก็ไม่มีปัญหาอะไร พร้อมที่จะลงแข่งขันกันแล้ว ที่สำคัญยังมีขวัญและกำลังใจดีขึ้นมาก เพราะตอนนี้เงินสนับสนุนได้กันครบแล้ว เหลือเพียงแต่เงินเบี้ยเลี้ยงนักกีฬาและทีมสตาฟฟ์ที่รอให้แต่ละสมาคมส่งหนังสือเรื่องจำนวนคนมาที่ทางการกีฬาแห่งประเทศไทยเท่านั้น"

พร้อมกันนี้ "เสธ.จา" ยังฝากย้ำไปที่นักกีฬาและทีมงานว่าอย่าทำผิดกฎหมายของประเทศสิงคโปร์ "สิงคโปร์ มีกฎหมายยิบย่อยมากมาย อีกทั้งยังเคร่งครัด และยังมีโทษปรับเงินจำนวนมาก เช่น ห้ามทิ้งขยะหรือถ่มน้ำลายลงพื้น รวมถึงห้ามสูบบุหรี่ในที่สาธารณะ ดังนั้นทุกสมาคมต้องกำชับทีมงานให้ดี เพราะหากทำผิดโดนโทษปรับเงินขึ้นมา ทางคณะกรรมการโอลิมปิกฯจะไม่ช่วยเหลือหรือออกเงินค่าปรับให้แน่นอน ต้องรับผิดชอบด้วยตัวเอง"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น