xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ข้องใจ “เฟล็ตเชอร์” ผลักอก รอดใบแดง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เฟล็ตเชอร์ ปรี่เอาเรื่อง เชส
โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ฝีปากกล้าของ เชลซี ออกอาการงุนงงถึงสาเหตุที่ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ชาวสเปน ถูกไล่ออก หลังบุกพ่าย เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 0-3 ที่สนาม เดอะ ฮอว์ธอร์นส ในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา

เรื่องวุ่นวายระหว่างเกม เกิดขึ้นจังหวะ ดีเอโก กอสตา ศูนย์หน้า งัดกับ แกเร็ธ แม็คเอาลีย์ ขณะไม่มีบอล และจบลงด้วย ไมค์ โจนส์ ผู้ตัดสิน ชักใบแดงตะเพิด ฟาเบรกาส ข้อหาเตะบอลเข้ามาในกลุ่มนักเตะ “เดอะ แบ็กกีส์” อัดใส่บริเวณขมับของ คริส บรันท์

ทำเอา ดาร์เรน เฟล็ตเชอร์ กัปตันทีม เจ้าถิ่น ปรี่เข้ามาต่อว่า กองกลางชาวสเปน พร้อมกับผลักอก ซึ่ง “เดอะ สเปเชียล วัน” มองว่า อดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมควรเดินเข้าห้องแต่งตัวก่อนเพื่อนๆ มากกว่าลูกทีมของตน

เทรนเนอร์วัย 51 ปี กล่าว “ผมอยากจะเห็นเหตุการณ์แบบนี้อีกสักครั้ง เพราะว่ามันคืออะไรสำหรับการไล่นักเตะออก ตรงไหนที่เรียกว่าเป็นอันตรายสำหรับเหตุการณ์นี้ อะไรคือความรุนแรงของเหตุการณ์ การได้รับใบแดงในเกมที่แทบจะเป็นเกมกระชับมิตร ผมไม่เข้าใจเลย”

“ผมคิดว่า เฟล็ตเชอร์ เป็นคนก้าวร้าว ใช่เลย เขาผลักอก เขาเป็นนักเตะมีประสบการณ์ และรู้ว่าเขาต้องผลักตรงไหนถึงจะโดนแค่ใบเหลือง แต่สำหรับผมมันดูรุนแรงกว่าสิ่งที่ ฟาเบรกาส ทำ ผู้ตัดสินระดับสุดยอด เยือกเย็น, มีความเด็ดขาดกับการควบคุมเกม วิ่งไปตรงนั้น พูด 2-3 คำ ขยับหูฟัง บทสรุปออกมาแล้ว มันเป็นใบแดงที่ประหลาดจริงๆ”

มูรินโญ ทำท่าทางแทบไม่อยากจะเชื่อว่า จอมแอสซิสต์วัย 27 ปี อาจถูกแบน 3 เกม ซึ่งจะพลาดลงเล่น 2 เกมแรกของฤดูกาลหน้า “โทษแบน 3 เกมสำหรับพฤติกรรมแบบนี้หรือ พระเจ้า มันช่างรุนแรงเหลือเกิน ลองนึกดูสิ พระเจ้า ทำไมเขา (เชส) ต้องอธิบาย ผมไม่ได้คุยอะไรกับเขาเลย แต่เขาไม่จำเป็นต้องแก้ตัวทั้งนั้น”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น