xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ยัวะเปาเมินแจกจุดโทษทำเจ๊านักบุญ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ ถึงกับยืนขึ้นเลย
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม เชลซี ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่เสมอ เซาแธมป์ตัน 1-1 แบบดุเดือด หลังไม่พอใจผู้ตัดสินที่ไม่เป่ามอบจุดโทษจังหวะที่ เชส ฟาเบรกาส โดนสกัดล้มในครึ่งหลัง จนส่งผลให้ทีมของตนพลาดคว้า 3 แต้มสำคัญ เมื่อคืนวันที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เกมที่ เซนต์ แมรี สเตเดียม บ้านของ “นักบุญแดนใต้” จบลงด้วยการแบ่งแต้ม ทว่า มีจังหวะปัญหา นาที 55 เมื่อ เชส ฟาเบรกาส แข้งทีมเยือนโดน แมตต์ ทาร์เกตต์ สกัดร่วงในเขตโทษ แต่ แอนโธนี เทย์เลอร์ ทำเมินเฉยแถมแจกใบเหลืองให้ด้วยข้อหาเจตนาพุ่งล้ม

หลังเกม มูรินโญ นายใหญ่ เชลซี เผยพอใจคุณภาพการเล่นของทีม ยกเว้นจังหวะข้างต้น โดยกล่าวไม่พอใจการทำงานของผู้ตัดสิน ตัดพ้อว่าไม่ยุติธรรม “ไม่อยากเชื่อเลยว่าผู้ตัดสินไม่ให้จุดโทษกับเรา ผมเชื่อว่า เซาแธมป์ตัน ตั้งรับดีมาก และมีจิตวิญญาณนักสู้ แต่ไม่ใช่จังหวะนั้น”

กุนซือชาวโปรตุกีส กล่าวต่อ “ผมเข้าใจว่าลูกทีมมุ่งมั่นเต็มที่ โดยเฉพาะครึ่งหลัง พวกเขาต้องการชัยชนะ และครองบอลได้อย่างสมบูรณ์แบบ แต่ไม่เข้าใจเลยว่ามันมีการตัดสินใจผิดพลาดครั้งใหญ่ได้ยังไง หรือผมอาจจะเข้าใจว่ามันมีการวางแผนกันมาก่อนหน้านี้แล้วก็ไม่ทราบ”

นอกจากนี้ เดอะ สเปเชียล วัน ยังกล่าวโจมตี แซม อัลลาไดซ์ ผู้จัดการทีม เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ซึ่งเคยวิจารณ์ผู้เล่นของ เชลซี ว่าเป็นพวกชอบพุ่งล้มตบตาผู้ตัดสิน “ผมอยากบอกว่าพวกเราเป็นสุภาพชน ไม่ทำตัวมีปัญหาตอนท้ายเกม ไม่วิวาทหรือตะโกนใส่ผู้ตัดสิน แต่จุดโทษมันก็คือจุดโทษอยู่วันยังค่ำ”

“คุณคงเข้าใจว่าทำไมโค้ชส่วนใหญ่ชอบบอกว่านักเตะของเราชอบพุ่งล้ม ทุกครั้งหลังจบเกมก็จะโดนกล่าวหาแบบนี้ และคนที่พูดแบบนั้นก็คือคนที่เสียจุดโทษซึ่งมีผลต่อการแข่งขันหลังจากนั้น” มูรินโญ ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เชส เจอใบเหลืองเป็นของแถม
กำลังโหลดความคิดเห็น