xs
xsm
sm
md
lg

“มู” เผยยากคว้า “เมสซี” เพราะติดกฎยูฟา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลิโอเนล เมสซี
โชเซ มูรินโญ กุนซือ เชลซี เผยโอกาสคว้า ลิโอเนล เมสซี กองหน้าดาวเด่นทีมชาติอาร์เจนตินา เป็นไปไม่ได้ เพราะกฎควบคุมการเงินของ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟา

เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ประกาศกำไรที่ถือเป็นสถิติคือ 18.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 975 ล้านบาท) นับสิ้นสุดเดือนมิถุนายนปี 2014 ส่วนหนึ่งเพราะการบริหารซื้อ - ขายผู้เล่นที่ชาญฉลาดเข้ากับกฎ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ หรือ เอฟเอฟพี ของ ยูฟา

ถึงกระนั้นก็ตาม มูรินโญ ยืนยันไม่ได้หมายความว่า เชลซี มีศักยภาพพอคว้า เมสซี แข้ง บาร์เซโลนา เจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมโลก “ฟีฟา บัลลงดอร์” 4 ปีติดต่อกัน

มูรินโญ เผยระหว่างสัมภาษณ์ แคลร์ บัลดิง พิธีกรรายการของ “บีที สปอร์ต” ออกอากาศช่วงเทศกาลคริสต์มาส ว่า “เรื่องนั้นแทบไม่มีโอกาสเลย เพราะขณะนี้มีกฎการเงินที่เราต้องปฎิบัติตาม ดังนั้นจึงมีเงื่อนไขในการซื้อนักเตะที่จะสร้างความฮือฮา เรื่องนั้น เชลซี ไม่สามารถทำได้”

เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เป็นครั้งแรกที่ เมสซี เปรยว่าวันหนึ่งอาจจะย้ายจากถิ่น คัมป์ นู ขณะที่ เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปน ที่โยกจาก บาร์เซโลนา มาอยู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อซัมเมอร์ปี 2014 ก็เปรยอยากร่วมงานเพื่อนเก่า โดยตอนนี้แข้งวัย 27 ปีมีค่าฉีกสัญญาที่ 205 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 หมื่นล้านบาท)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น