xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ใจดีปล่อยแข้งฉลองคริสต์มาส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มู คืนความสุข
โชเซ มูรินโญ กุนซือเชลซี ใจดีอนุญาตให้เหล่าพลพรรคสิงโตน้ำเงินครามฉลองเทศกาลคริสต์มาสปีนี้ หลังจากเคยลงดาบสั่งห้ามเมื่อปีที่แล้ว

ฤดูกาลที่แล้ว โชเซ มูรินโญ ห้ามลูกทีมฉลองคริสต์มาส หลังจากที่พ่ายต่อซันเดอร์แลนด์ 1-2 จนร่วงตกรอบฟุตบอลถ้วยแคปิตอลวัน คัพ แต่ซีซันนี้ “สิงห์บลูส์” ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมยังไม่ปราชัยแก่ใครทุกรายการ พร้อมโกย 32 แต้ม จาก 12 นัด รั้งจ่าฝูงอย่างผ่าเผยทิ้งอันดับ 2 อย่าง เซาแธมป์ตัน 6 คะแนน

จากผลงานดังกล่าวจึงทำให้ กุนซือโปรตุกีส ตัดสินใจคืนความสุข มอบของขวัญสุดพิเศษแก่ลูกทีมด้วยการไฟเขียวให้กลับไปจัดปาร์ตีฉลองเทศกาลรื่นเริงดังกล่าวพร้อมครอบครัวของแต่ละคนได้

“พวกเขาทำผลงานได้ดีมาก และเพราะสิ่งนั้น ทางสโมสรจะจัดงานปาร์ตีคริสต์มาสเล็กๆ ให้กับพวกเขาและครอบครัวของพวกเขา สิ่งนี้เป็นเรื่องที่ครอบครัวควรจะมีและเด็กก็จะมีความสุขมากที่ได้ร่วมงานกับครอบครัวของเขา”

ซึ่งนักเตะของเราหลายคนมีลูกที่อายุยังน้อยตั้งแต่ไม่กี่สัปดาห์จนถึง 10 ขวบ มันเป็นเรื่องดีสำหรับพวกเขาที่จะได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน ซึ่งผมเองก็จะพูดกับเขาแค่สองสามคำก่อนจะปล่อยให้กลับไปอยู่กับครอบครัวและลูกๆ มูรินโญ กล่าว ก่อนเกมที่จะยกพลไปเยือน “แมวดำ” คืนวันที่ 29 พฤศจิกายน นี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น