xs
xsm
sm
md
lg

“สตีวีจี” อ้อน “หงส์” ซื้อยอดดาวยิงร่วมทัพ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด อยากเห็นทีมมีอนาคตกว่านี้
สตีเวน เจอร์ราร์ด นักเตะที่ขึ้นหิ้งเป็นตำนานของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกโรงแนะต้นสังกัดให้ทุ่มเงินซื้อกองหน้าระดับโลก หากหวังจะนำทีมกลับไปอยู่แถวหน้าของลีกผู้ดี

โดย เจอร์ราร์ด กำลังอยู่ในช่วงวาระสุดท้ายกับการค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ หลังจากใช้เวลากับสโมสรแห่งนี้มาร่วม 17 ปี ก่อนจะย้ายไปค้าแข้งกับ แอลเอ แกแล็กซี ในเมเจอร์ลีก สหรัฐฯ ในฤดูกาลหน้า ขณะที่ผลงานของ “เดอะ เรดส์” ในฤดูกาลนี้ถือว่าน่าผิดหวัง เมื่อมีแนวโน้มที่จะพลาดคว้าอันดับ 4 อดไปลุยถ้วยยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

ซึ่งก่อนจะลงสนามนัดอำลาแฟนบอลในถิ่นแอนฟิลด์ เป็นเกมสุดท้าย กับ คริสตัล พาเลซ ในวันเสาร์นี้ “สตีวีจี” ออกมากล่าวถึงสโมสรว่าควรต้องหาดาวยิงระดับพระกาฬมาร่วมทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้ หากต้องการกลับไปสู่ระดับสูงอีกครั้ง “เพื่อกลับไปติดท็อป 4 พวกคุณต้องการกองหน้าที่ทำประตู 25 - 30 ประตูต่อฤดูกาล และนั่นเป็นสิ่งที่ขาดหายไปในฤดูกาลที่กำลังจะจบลง”

“หลังสูญเสีย หลุยส์ ซัวเรซ ทีมเสียหายมาก แม้เราจะมี แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ที่มีความเฉียบคม เข้าคู่กับ หลุยส์ เป็นอย่างดี น่าเสียดายที่อาการบาดเจ็บของเขาตามหลอกหลอนในฤดูกาลนี้ ผมไม่ได้คิดว่าจะสั่งสอนใคร แต่พูดในฐานะแฟนฟุตบอล เราควรกระโจนสู่ตลาดซื้อขายผู้เล่น เพื่อควานหาดาวยิงระดับสูงมาร่วมทีมอีก” กองกลางวัย 34 ปี กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น