xs
xsm
sm
md
lg

“ซัวเรซ” เชื่อ “สตีวีจี” คัมแบ็กนั่งกุนซือหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อดีตคู่หูที่กลายเป็นตำนาน
หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าบาร์เซโลนา ออกโรงยกย่อง สตีเวน เจอร์ราร์ด อดีตลูกพี่ใหญ่สมัยค้าแข้งในสีเสื้อลิเวอร์พูล ว่าเป็นผู้เล่นที่ไม่มีใครแทนได้ พร้อมเชื่อว่าอนาคตเจ้าตัวจะกลับมายังถิ่น แอนฟิลด์ อีกครั้งในฐานะกุนซือ

หลังจากที่ ลิเวอร์พูล ตัดสินใจปล่อย สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมตัวเก่ง ให้แก่ แอลเอ กาแล็คซี ในเมเจอร์ ลีก ซ็อกเกอร์ สหรัฐอเมริกา จนทำให้แฟนคลับ และเพื่อนร่วมทีมหลายรายใจหาย

ล่าสุด หลุยส์ ซัวเรซ อดีตกองหน้าตัวเก่งหงส์แดง ที่ปัจจุบันค้าแข้งกับ บาร์เซโลนา ใน ลา ลีกา สเปน ออกโรงซูฮก “สตีวีจี” ว่าไม่มีใครที่จะสามารถแทนที่ได้ “มีผู้เล่นไม่กี่คนบนโลกนี้ที่จะไม่มีใครแทนที่ได้ และ สตีเวน เป็นหนึ่งในนั้น ซึ่งไม่ใช่แค่จะไม่มีผู้เล่นคนใดแทนได้ แต่รวมถึงการเป็นกัปตันทีม และการเป็นตัวแทนของลิเวอร์พูล”

พร้อมกันนี้ หอกอุรุกวัย ยังเชื่อว่าอนาคต เจอร์ราร์ด จะกลับมายังถิ่น แอนฟิลด์ อีกครั้งในฐานะอื่น เช่น การเป็นผู้จัดการทีม “ผมสามารถพูดได้ว่าจะไม่แปลกใจเลยหากในอนาคตจะเห็นเขากลับมาที่ลิเวอร์พูลอีกครั้งในฐานะอื่น และจะบอกว่าเขารักสโมสรนี้โดยที่ไม่ต้องสงสัยถึงความรู้สึกใดๆ ลิเวอร์พูลเป็นส่วนหนึ่งของเขา”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น