xs
xsm
sm
md
lg

"ลอเรนโซ" คึกหวังหยิบแชมป์ต่อบิด เลอ มังส์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ลอเรนโซ กำลังคึกคัก
ฆอร์เก ลอเรนโซ นักบิดร่างเล็กจากค่าย โมวิ สตาร์ ยามาฮ่า แห่งศึก โมโตจีพี หมายมั่นปั้นมือล่าโทรฟีแชมป์ 2 สนามติดต่อกันในการแข่งขัน เฟรนช์ กรังด์ ปรีซ์ ที่ เลอ มังส์ เซอร์กิต ประเทศฝรั่งเศส ช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังเรียกความมั่นใจกลับมาได้แล้วจากเรซที่บ้านเกิด

นักบิดวัย 28 ปี เพิ่งเปิดซิงแชมป์แรกของปีไปแล้วที่ เฆเรซ วันที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ชนิดออกตัวนำเข้าเส้นชัยแบบม้วนเดียวจบ ซึ่งเจ้าตัวพร้อม วาเลนติโน รอสซี เพื่อนร่วมทีม รวมถึงนักบิดทีมคู่แข่งก็จะกลับมาลุยสนามที่ 5 ของซีซันที่ ฝรั่งเศส วันที่ 17 พฤษภาคม นี้

โดยก่อนลงบิดเรซสุดสัปดาห์ที่แดนน้ำหอม จอมซิ่งจากแดนกระทิงดุ เผยอย่างอารมณ์ดีว่า "ผมมีความสุขมากหลังคว้าชัยชนะที่ เฆเรซ และตอนนี้ก็กำลังมองไปถึงการลงแข่งต่อที่ เลอ มังส์ ซึ่งถือเป็นแทร็กที่มีความแตกต่างกับ เฆเรซ พอสมควร แต่ก็เป็นแทร็กที่ผมชื่นชอบ"

"รถของเราบางครั้งก็พ่ายแพ้ต่อสภาพอากาศ แต่ไม่ใช่กับที่นี่เพราะดูเหมือนถูกโฉลกและมีผลการแข่งขันที่ดีเสมอ ดังนั้นจึงมั่นใจว่าจะทำสำเร็จอีกครั้ง ขณะที่รถก็อยู่ในสภาพสมบูรณ์ที่สุดแล้ว โดยก่อนแข่งสุดสัปดาห์นีเราจะหาวิธีเซ็ตรถให้พร้อมที่สุด และหวังว่าอากาศจะเป็นใจ" แชมป์โลก 2 สมัย กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น