xs
xsm
sm
md
lg

"รอสซี" คึกบิดเฆเรซ ลุ้นฉลองโพเดียมที่ 200

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอสซี รอฉลอง 200 โพเดียมที่ เฆเรซ
วาเลนติโน รอสซี นักบิดแชมปโลกจอมเก๋าจากค่าย ยามาฮ่า เผยรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้กลับไปยังสังเวียนสุดโปรดของตัวเองอีกครั้ง ในการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบ โมโตจีพี ที่ เฆเรซ ประเทศสเปน ช่วงสุดสัปดาห์นี้ ก่อนลุ้นฉลองขึ้นโพเดียมที่ 200 ในชีวิตนักบิด

นักบิดวัย 36 ปี ถือเป็นเซียนบนแทร็ก เฆเรซ เซอร์กิต ก็ว่าได้ โดยเฉพาะทางโค้งความเร็วสูงที่เข้าทางกับรถ YZR-M1 คู่ใจ และเคยได้ฉลองแชมป์ที่สนามแห่งนี้มาแล้วถึง 6 ครั้งด้วยกันคือ 2001-2003, 2005, 2007 และ 2009 รวมถึงโพเดียมที่ 2 ปี 2008, 2014 และที่ 3 ปี 2010

รอสซี เปิดใจก่อนลงแข่งวันที่ 1-3 เมษายน ว่า "ผมมีความสุขมากที่ได้กลับมาแข่งที่ ยุโรป ผลงานใน 3 เรซที่ผ่านมาน่าประทับใจมาก การเดินทางไป เฆเรซ หลังชัยชนะที่ อาร์เจนตินา ถือเป็นแรงผลักดันที่ยอดเยี่ยม อย่างไรก็ตาม เราต้องทำงานให้ดีที่สุดเพราะการลุ้นแชมป์โลกยังอีกยาวไกล"

"ผมชอบสนาม เฆเรซ เป็นแทร็กที่สวยงามและมีบรรยากาศที่น่าตื่นตาตื่นใจ สนามแห่งนี้มีโค้งความเร็วสูงซึ่งมันเข้าทางผมมาก ที่ผ่านมาผมมีผลงานที่ดีกับที่นี่และแน่นอนว่าจะพยายามเก็บผลการแข่งขันที่ดีไปตลอดทั้งปี" เดอะ ด็อกเตอร์ ระบุ

สำหรับ รอสซี แชมป์โลกนักบิด 6 สมัย นับเฉพาะรุ่น โมโตจีพี กำลังมีลุ้นขึ้นตำแหน่งโพเดียมที่ 200 ในการเป็นนักบิดอาชีพด้วย หลังเพิ่งซิวโพเดียมที่ 199 ในสนามที่ อาร์เจนตินา มาหมาดๆ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น