xs
xsm
sm
md
lg

"ลอเรนโซ" ลั่นปลดล็อกแชมป์ที่อาร์เจนตินา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลอเรนโซ โชคไม่ดีตลอด 2 เรซแรก
ฆอร์เก ลอเรนโซ นักบิดชาวสเปนค่าย โมวิสตาร์ ยามาฮ่า ประกาศขอสลัดฟอร์มอันย่ำแย่ ช่วงเริ่มต้นฤดูกาล 2015 เข้าวิน ศึก จักรยานยนต์ทางเรียบ รุ่นโมโต จีพี สนามที่ 3 ของปี รายการ "อาร์เจนตินา กรังปรีซ์" วันอาทิตย์ที่ 19 เมษายนนี้

นักแข่งวัย 27 ปี ทำท่าจะประเดิมธงตาหมากรุก รายการ "กาตาร์ กรังปรีซ์" (29 มี.ค.) แต่เจอปัญหา ฟองน้ำบุด้านในหมวกกันน็อกหลวม บดบังสายตาจนความเร็วตกช่วงท้าย จนต้องประคองตัวจบอันดับ 4 ยกแชมป์สนามแรกแก่ วาเลนติโน รอสซี คู่หูจอมเก๋าชาวอิตาเลียน

เรซถัดมา "ยูเอส กรังปรีซ์" (12 เม.ย.) แชมป์โลก 2 สมัย คว้าไปอีก 13 คะแนน เช่นเดิม เนื่องจากเจอโรคหลอดลมอักเสบเล่นงาน อย่างไรก็ตาม เจ้าของรถหมายเลข 99 หวังจะแก้ตัว ที่สนาม เตร์มาส เดอ ริโอ ฮอนโด สุดสัปดาห์นี้

ลอเรนโซ ซึ่งเก็บ 26 คะแนน ตลอด 2 เรซแรก รั้งอันดับ 5 ประเภทบุคคล กล่าว "มันเรซที่ลำบากมาก เพราะสภาพร่างกายไม่เต็มร้อย เนื่องจากอาการป่วยและการกินยาปฏิชีวนะ ผมจบเรซได้ดีสุดเท่าที่ทำได้ ผมสูญเสียความเร็วไปเยอะ โดยเฉพาะทางตรง"

"อุปสรรค 2 อย่างเกิดขึ้น ที่ออสติน และ กาตาร์ ซึ่งผมไม่สามารถเอาชนะได้ แต่เรายังฝ่าวิกฤติได้อย่างน่าพอใจ บางทีผมอาจจะสมบูรณ์เต็มที่เมื่อถึงการแข่งที่ อาร์เจนตินา ผมทำได้ดีเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แม้ว่าจะไม่ฟิตเท่าไร ตอนนี้รถของผมเริ่มดีวันดีคืน ผมตั้งความหวังค่อนข้างสูง"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น