xs
xsm
sm
md
lg

พูดมากเกิน! “อันเช” สั่งเอเยนต์ “เบล” หุบปาก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แกเร็ธ เบล มีข่าวรายวัน
คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด สั่งให้ เอเยนต์ส่วนตัวของ แกเร็ธ เบล หุบปาก หลังออกมาวิจารณ์ว่า เพื่อนร่วมทีมไม่ยอมส่งบอลให้กับ ปีกทีมชาติ เวลส์ ยัน ทุกคนในทีมแฮปปีดีมาก

ฤดูกาล 2014 - 2015 แข้งวัย 25 ปีรายนี้ ยังหาฟอร์มเก่งของตนเองไม่เจอ รวมถึงยังได้รับคำวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมายในสัปดาห์ที่ผ่านมา เกี่ยวกับ ฟอร์มการเล่นที่ตกลงไปอย่างเห็นได้ชัด นัดล่าสุดศึกฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ เลกแรก ชุดขาว บุกไปพ่าย ยูเวนตุส 1-2 อดีตแข้ง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ได้จับบอลแบบนับครั้งได้

ทำให้ ผู้จัดการส่วนตัวของ ของ แกเร็ธ เบล ออกมาโจมตีเพื่อนร่วมทีม รีล มาดริด ว่าจงใจที่จะไม่ส่งบอลให้กับ ปีกความเร็วสูง ทำให้ อันเชล็อตติ ถึงกับหัวเราะก๊ากขึ้นมา และบอกว่าเรื่องของ เบล กับทีมไม่ได้เป็นอย่างที่คนอื่นพูดเลย

“เอเยนต์ของเบล ไม่เคยเห็นการฝึกซ้อมและไม่ได้รู้เรื่องรู้ราวอะไรเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของ เบล กับเพื่อนร่วมทีม เบล ยังมีความสุขดีกับเพื่อนร่วมทีมทุกคนและเช่นกัน นักเตะของ รีล มาดริด ก็คิดแบบนั้น มันจะดีกว่านี้ถ้าหาก เอเยนต์ของเบลจะหุบปากไปเสียบ้าง ผมไม่รู้ว่าอะไรคือสิ่งที่เขาควรจะได้รับ เพราะ เบล มีความสุขดีที่ มาดริด” กุนซือมือดี เผย

ทางด้าน เจมส์ โรดริเกวซ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งทีมดังเมืองหลวงของสเปน ได้ออกมาประสานเสียงยืนยันว่า นักเตะในทีมทุกคนยังมีความสุขดีกับ แกเร็ธ เบล แน่นอน ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นไร้สาระมาก

“นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้ยินเรื่องนี้ ที่บอกกันว่าเพื่อนร่วมทีมไม่อยากส่งบอลให้กับ เบล พวกเราทุกคนยืนยันว่ายังมีความสุขดีกับ แกเร็ธ ทุกๆ คนในทีมก็คิดแบบนี้ เราคือทีมเดียวกัน และเราก็ยังมีความสามัคคีกันอยู่” เจมส์ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น