xs
xsm
sm
md
lg

แฉชุดขาวขาย “ดิ มาเรีย” เพราะหน้าตาอัปลักษณ์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ดิ มาเรีย หน้าตาน่าเกลียดเกินกว่าจะอยู่ รีล มาดริด
คาร์เลส เรซัช ผอ.ฝ่ายเทคนิกของ บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน เผยสาเหตุที่ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนตินา ถูก รีล มาดริด ขายทิ้งให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ใช่เพราะเรื่องฝีเท้าแต่เป็นรูปร่างหน้าตาที่ไม่หล่อเหลาเหมือนกับเพื่อนร่วมทีม

ดิ มาเรีย ถูก แมนฯยู เซ้งต่อจากถิ่น ซานติเอโก เบร์นาบิว ด้วยค่าตัว 59.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,104 ล้านบาท) หลังจากช่วยให้ทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ ซิวโทรฟี ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เป็นสมัยที่ 10 โดยเหตุผลที่ปล่อยตัวไปเพราะไม่อยู่ในแผนการทำทีม

แต่ คาร์เลส เรซัช ผอ.เทคนิกของ “เจ้าบุญทุ่ม” เชื่อว่า เป็นเพราะดาวเตะวัย 27 ปี ไม่ได้มีภาพลักษณ์หรือหน้าตาที่หล่อเหลาเข้ากับโปรเจกต์ กาลาติกอส ของ ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานใหญ่ของ “ราชันชุดขาว” ที่มองว่านอกจากฝีเท้าแล้ว หน้าตาก็เป็นสิ่งสำคัญ

เรซัช เผยว่า “ฟลอเรนติโน มองไปที่ตลาดโลกและต้องการสร้างทีม กาลาติกอส ที่ทุกคนต้องชื่นชอบ คริสเตียโน คือเรือธงสำคัญของสโมสร แต่ บิเซนเต เดล บอสเก กับ ดิ มาเรีย ดูน่าเกลียดเกินไปสำหรับ รีล มาดริด พวกเขาแตกต่างจาก โทนี โครส หรือ เจมส์ โรดริเกวซ เพราะ เปเรซ หวังสร้างทีมให้เป็นแบรนด์ระดับโลก”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


มาดริด ยุคใหม่หน้าตาต้องดีเหมือนฝีเท้า
กำลังโหลดความคิดเห็น