xs
xsm
sm
md
lg

"อันเช" มั่นชุดขาวคืนชีพ ป้องแชมป์ "ยูซีแอล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันเชล็อตติ ยังมั่นใจ
คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน แสดงความมั่นใจ รีล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่ง สเปน จะสามารถพลิกสถานการณ์ได้ หลังปราชัยแก่ ยูเวนตุส 1-2 ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ เลก 1 เมื่อคืนวันอังคารที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา

อัลบาโร โมราตา ศูนย์หน้าชาวสแปนิช แผลงฤทธิ์พังประตูทีมเก่า พา แชมป์ กัลโช เซเรีย อา 2014-15 ออกนำตั้งแต่ต้นเกม ทว่า คริสเตียโน โรนัลโด ปีกชาวโปรตุกีส โหม่งตีเสมอนาที 27 ของครึ่งแรก ซึ่งเป็นประตูที่ 9 ซีซันนี้ของฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรยุโรป

อย่างไรก็ตาม คาร์ลอส เตเบซ ศูนย์หน้าความหวัง "ยูเว" สวมบทฮีโร่ เรียกจุดโทษจาก แดเนียล คาร์บาฆัล และสังหารประตูชัย กุมความได้เปรียบ 1 ลูก บุกรัง ซานติอาโก เบร์นาบิว เลก 2 วันพุธที่ 13 พฤษภาคมนี้

ขณะเดียวกัน อดีตกุนซือ ปารีส แซงต์ แชร์แมง ยอมรับต่อสถานีโทรทัศน์แดนกระทิงดุ หลังครบ 90 นาที พลพรรค "ราชันชุดขาว" เล่นต่ำกว่ามาตรฐาน แถมยังขาดโชคจังหวะสำคัญๆ ของเกม

บิ๊กบอสวัย 55 ปี กล่าว "ผมเชื่อว่าเราน่าจะเล่นได้ดีกว่านี้ เราพยายามและหวังเข้ารอบ แต่ไม่อาจเล่นด้วยฟอร์มสุดยอดตลอดเกม บางครั้ง เราทำได้ดี เราไม่คงเส้นคงวาเพียงพอ เราน่าจะขึ้นนำจากลูกโหม่งของ เจมส์ โรดริเกวซ ที่ชนคานท้ายครึ่งแรก เราไม่แฮปปี้ แต่เรามั่นใจว่า จะเปลี่ยนผลการแข่งขันเกมเยือน"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น