xs
xsm
sm
md
lg

“อันเช” โอดชุดขาวไม่คม ซูฮก “โอบลัก” เซฟช่วยหมี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เซฟสำคัญของ โอบลัก ช่วงต้นเกม
คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ รีล มาดริด โอดครวญลูกทีมไม่เฉียบขาดพอ ทะลวงตาข่าย แอตเลติโก มาดริด คู่ปรับร่วมเมือง ก่อนเสมอกัน 0-0 ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ เมื่อคืนวันอังคารที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา พร้อมยกย่องฟอร์ม แยน โอบลัก นายทวาร

แชมป์เก่า พลาดโอกาสส่งบอลสู่ก้นตาข่ายหลายครั้ง เกมรีแมตช์ รอบชิงชนะเลิศ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ณ สนาม บิเซนเต กัลเดรอน ทำเอา อดีตกุนซือ ปารีส แซงต์ แชร์แมง และ เชลซี ออกอาการเสียดายที่ไม่สามารถช่วงชิงความได้เปรียบจาก “อเวย์ โกล (ประตูทีมเยือน)” เหนือ ทีมของ ดีเอโก ซิเมโอเน

บิ๊กบอสชาวอิตาเลียน กล่าว “มันเป็นผลการแข่งขันที่ไม่สู้ดีนัก เราเล่นได้ดีกว่าชัดเจนช่วงครึ่งแรก และน่าจะทำประตูได้ ส่วนครึ่งหลังเกมสูสีขึ้น แต่เราก็มีลุ้นบ้าง เราพอใจกับภาพรวม และหวังว่าเราจะรักษาฟอร์มเช่นนี้เอาไว้ เมื่อย้ายมาแข่งที่สนามของเรา (ซานติอาโก เบร์นาบิว)”

ขณะเดียวกัน อันเชล็อตติ วัย 55 ปี ปฏิเสธตำหนิ แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วจัดชาวเวลส์ ที่น่าจะปิดสกอร์ตั้งแต่นาทีที่ 4 ของเกม แต่มอบเครดิตแก่ มือกาวชาวสโลวาเกีย "มันเป็นการเซฟที่ยอดเยี่ยม เพราะผู้รักษาประตูของพวกเขามีส่วนสำคัญต่อ แอตเลติโก อย่างยิ่ง แกเร็ธ ทำได้ดีเช่นเดียวกับคนอื่นๆ ผมประทับใจ เนื่องจากเราทำงานหนักมาก”

“แอตเลติโก เป็นหนึ่งในสโมสรที่ดีสุดด้านเกมรับ ดังนั้นมันไม่ง่ายเลยที่จะหาวิธียิงประตูพวกเขา ครึ่งแรกเราพยายามแล้ว ต้องโทษการจบสกอร์ที่ย่ำแย่ เราทำเกมรุกได้ดีมาก ด้วยการเคลื่อนที่ ถึงแม้เราจะไม่เด็ดขาดพอ เราต้องพยายามอีกครั้งวันพุธหน้า (22 เม.ย.)”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น