xs
xsm
sm
md
lg

“เอ็นริเก” ยก PSG แกร่งแม้ไร้ “อิบรา” เชื่อสกอร์กระฉูด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เอ็นริเก ทำนายเกมพบ เปแอสเช ยิงกันกระจุย
หลุยส์ เอ็นริเก เทรนเนอร์ บาร์เซโลนา มหาอำนาจลูกหนังแห่ง ลา ลีกา สเปน เชื่อมั่น ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยังคงน่ากลัว แม้ขาด ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าจอมห้าวชาวสวีดิช ก่อนเผชิญหน้ากัน ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก คืนวันพุธที่ 15 เมษายนนี้

ทั้ง 2 ทีม เคยปะทะกันมาตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม “ยูซีแอล” โดย ทีมของ โลร็องต์ บลองก์ เคยพิชิต ยักษ์ใหญ่แคว้นคาตาลัน 3-2 ที่สนาม ปาร์ก เดส์ แปร็งก์ส แต่สุดท้ายก็เสียตำแหน่ง ทีมวางรอบน็อกเอาต์ (16 ทีมสุดท้าย) หลังพ่าย 1-3 ที่ คัมป์ นู

ขณะเดียวกัน อดีตบิ๊กบอส เซลตา บิโก มองว่า อาจเป็นความผิดพลาดมหันต์ หากอ่านตามหน้าสื่อ ประเด็น “เปแอสเช” จะปราศจาก อิบราฮิโมวิช กองหน้าหมายเลข 1 ของทีม ซึ่งติดโทษแบน เกมแรก รอบ 8 ทีมสุดท้าย และขุนพลกำลังสำคัญรายอื่นๆ

นายใหญ่ชาวสเปนวัย 44 ปี กล่าว “ปารีสฯ สูญเสียนักเตะคีย์แมนหลายตำแหน่ง แต่ต้องไม่ลืมว่า พวกเขาเคยเอาชนะเรา แม้ไม่มี ซลาตัน และเราเคยชนะเมื่อพวกเขามี ซลาตัน ดังนั้นไม่มีใครรู้ว่า มันเป็นผลกระทบจะสาหัสเพียงใด เราสู้กันอย่างดุเดือด เมื่อเดือนกันยายน แม้เราจะแพ้ แต่เราก็มีโอกาสหลายครั้ง”

“แน่นอนว่า เราต้องปรับปรุงแนวรับ พวกเขามีขุมกำลังอันแข็งแกร่ง พวกเขาพิสูจน์มาแล้วจากรอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยการเอาชนะ เชลซี”

อย่างไรก็ตาม เอ็นริเก เชื่อว่าจะมีสกอร์เกิดขึ้นแมตช์ เหย้า - เยือน เนื่องจากทั้งคู่ต่างมีเกมรุกที่ร้ายกาจ "ผมคิดว่า น่าจะเป็นเกมที่แลกกันสนุก เพราะทีมของเรามีสไตล์ใกล้เคียงกัน ปารีส สามารถสร้างเกมรุกจากแดนหลัง หรือโต้กลับ”

“ปัจจัยนี้น่าจะสร้างความติ่นเต้นแก่แฟนๆ และยิงประตูเป็นกอบเป็นกำ แน่นอนเราหวังว่าจะยิงได้มากกว่า ปารีสฯ เกมนี้ไม่ใช่งานง่ายๆ เราเคยเจออุปสรรคมากมาย เมื่อดวลกับพวกเขา”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น