xs
xsm
sm
md
lg

“เปแอสเช” เซ็ง ยูฟาเมินอุทธรณ์ใบแดง “ซลาตัน”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ซลาตัน อาจชวดลงสนามรอบ 8 ทีม
ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สโมสรเงินถุงเงินถังแห่ง ลีก เอิง ฝรั่งเศส เจอข่าวร้าย สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟา) ส่อเมินคำร้องผ่อนผันโทษแบน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าจอมห้าวชาวสวีดิช หลังถูกไล่ออกเกมเสมอ เชลซี 2-2 ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลก 2 เมื่อคืนวันพุธที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา

จอมถล่มประตูวัย 33 ปี ถูกผู้ตัดสินชักใบแดงโดยตรง ข้อหาพุ่งเสียบ ออสการ์ มิดฟิลด์บราซิเลียนสังกัด “สิงโตน้ำเงินคราม” ตั้งแต่นาทีที่ 30 ก่อนเกมจะยืดเยื้อถึงช่วงต่อเวลาพิเศษ และจบลงด้วยผลเสมอ 2-2 ทำให้ “เปแอสเช” เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ตามกฎ “อเวย์ โกล (ประตูทีมเยือน)”

โชเซ มูรินโญ กุนซือ เชลซี ที่เคยเป็นเจ้านายสมัยคุม อินเตอร์ มิลาน ยืนยัน ลูกน้องเก่า ไม่มีเจตนาเล่นรุนแรง และสมควรได้ลงสนาม รอบก่อนรองชนะเลิศ เดือนเมษายน ขณะที่ โลร็องต์ บลองก์ เทรนเนอร์ “เดอะ ปาริเซียน” เผยว่า สโมสรจะพิจารณายื่นอุทธรณ์

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าววงใน “ยูฟา” รายงานต่อ “เดลี เมล” สื่อดังแห่งเกาะอังกฤษว่า สโมสรต่างๆ สามารถอุทธรณ์เฉพาะกรณีที่มั่นใจว่า ผู้ตัดสินทำหน้าที่ผิดพลาดเท่านั้น

ตามกฎ กติกา มารยาท ระบุ ผู้เล่นที่โดนใบแดงในเกมสโมสรยุโรป จะติดโทษห้ามลงสนามแบบอัตโนมัติ 1 นัด และอาจเพิ่มเป็น 3 นัด หากคณะกรรมการควบคุมวินัย รีวิวเหตุการณ์จากคลิปวิดีโอ ซึ่งจะลงมือตรวจสอบระหว่างการประชุม วันที่ 19 มีนาคม

แต่หากมีการเพิ่มโทษแบน แชมป์เก่าลีกสูงสุดแดนน้ำหอม จะมีสิทธิ์อุทธรณ์เฉพาะส่วนที่เพิ่มขึ้นเท่านั้น แต่ไม่สามารถขอล้างโทษแบนทั้งหมดได้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น