xs
xsm
sm
md
lg

“คูร์ตัวส์” ติงสิงห์อย่าจอดรถบัส ฉลุยอเวย์โกล

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คูร์ตัวส์ เร้าเพื่อนสิงห์เน้นเก็บชัย
ธิโบต์ คูร์ตัวส์ นายทวารอนาคตไกลชาวเบลเยียม ออกมาเตือนเพื่อนร่วมทีม เชลซี ไม่ควรหวังพึ่งกฎ “อเวย์ โกล (ประตูทีมเยือน)” เพื่อเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ก่อนเริ่มเกมชี้ชะตา กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง คืนวันพุธที่ 11 มีนาคมนี้

ทีมของ โชเซ มูรินโญ ยันเสมอ 1-1 ที่ปาร์ก เดส์ แปรงก์ส เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และหากผลการแข่งขัน รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 จบลงแบบไร้สกอร์ จ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก ก็จะผ่านเข้ารอบต่อไปทันที

อย่างไรก็ตาม ผู้เล่น แอตเลติโก มาดริด ชุดแชมป์ ลา ลีกา 2013-14 คาดหวังถึงชัยชนะเหนือ “เปแอสเช” ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ “เรามั่นใจ แต่เราก็เชื่อว่ามันจะเป็นเกมที่ยากมาก พวกเขาจะมาที่นี่เพื่อยิงประตู เราพร้อมรับมือ และเราต้องการชนะต่อหน้าแฟนๆ ของเรา”

“เราต้องการเห็นแท็กติกที่โค้ชจะเลือกใช้อย่างเหมาะสม ที่แน่ๆ เราไม่ควรรอ เราต้องเล่นเกมรับอย่างเหนียวแน่น แต่ไม่ต้องการจบที่สกอร์ 0-0 เพราะหากเราเสียประตู ปารีสฯ จะเข้ารอบ แม้ยิงได่เพียง 1 ลูก ผมคิดว่าเราต้องเล่นตามศักยภาพของเรา พยายามบุกและเอาชนะ”

“ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นทีมที่แข็งแกร่ง พวกเขามีกองหน้าที่อันตราย นักเตะแดนกลางระดับคุณภาพ กองหลังที่เหนียวแน่น และผู้รักษาประตูฝีมือดี ทีมนี้สมบูรณ์แบบเพียงพอต่อการเข้ารอบชิงชนะเลิศ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น