xs
xsm
sm
md
lg

ผี-หงส์ ทางสะดวก “อัลเวส” เตรียมลาบาร์ซา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อัลเวส ส่อแยกทางบาร์ซาจบซีซัน
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล 2 สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งเกาะอังกฤษ เริ่มมีความหวัง หลังเอเยนต์ส่วนตัว ประกาศ ดานี อัลเวส ฟูลแบ็กดีกรีทีมชาติบราซิล เตรียมอำลา บาร์เซโลนา ช่วงเปิดตลาดนักเตะฤดูร้อน

ดิโนราห์ ซานตา อนา ผู้ดูแลสิทธิประโยชน์ของ อัลเวส เผยเมื่อวันพฤหัสบดี (9 เม.ย.) ร่วมโต๊ะเจรจากับ บอร์ดบริหารยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลัน เรียบร้อยแล้ว แต่ไม่พอใจข้อเสนอที่ยื่นแก่อดีตนักเตะ เซบีญา ทั้งระยะเวลาและค่าเหนื่อย

ขณะเดียวกัน ซานตา อนา ยืนยันสโมสรอื่นๆ ไม่ระบุชื่อ หยิบยื่นสัญญาที่น่าพึงพอใจกว่า คว้าแบ็กขวาจอมบุกวัย 31 ปี ซึ่งมีข่าวพัวพันกับ “หงส์แดง”, “ปิศาจแดง” และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มหาอำนาจลูกหนังของ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ตลอด 2 - 3 เดือนที่ผ่านมา

ซานตา อนา กล่าว “เรารอมาทั้งปีเพื่อหารือกับ บาร์ซา เรามี 2 ข้อเสนออยู่ตรงหน้า แต่เราระงับการพูดคุยไว้ก่อน เพื่อฟังคำตอบจาก บาร์ซา มีอีกสโมสรหนึ่งมอบสัญญาแก่ ดานี 3 ปี และค่าจ้างที่สูงกว่า พร้อมออปชันเซ็นต่ออีก 1 ปี แต่ บาร์ซา บอกว่า ไม่สามารถทำได้”

“ดานี คงจะพอใจที่ได้รับค่าจ้างเท่าเดิม แต่ บาร์ซา เสนอเพียง 1 ปี ออปชันขยาย 2 ปี เมื่อเช้านี้สัญญาอย่างเป็นทางการถูกส่งมาทางอีเมล มันกำหนดเงื่อนไขว่า ดานี ต้องเล่น 60 เปอร์เซ็นต์ของจำนวนนัดทั้งหมด เพื่อต่อสัญญาปีถัดไป ดานี เสียใจมาก การเจรจาจบลงแล้ว เขาจะทำเต็มที่จนกว่าจะหมดสัญญาปัจจุบัน”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น