xs
xsm
sm
md
lg

"คีโน่" อัด "เบล" ทำชุดขาวเหมือนเล่น 10 คน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เบล ทีมแพ้ครั้งใดมักถูกโจมตี
รอย คีน อดีตมิดฟิลด์พันธุ์ระห่ำชาวไอริช ตำหนิ แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ โชว์ผลงานสุดบู่มีส่วนทำให้ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด เหมือนเล่น 10 คนเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก บุกพ่าย "ม้าลาย" ยูเวนตุส 1-2 เมื่อวันอังคารที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ยูเวนตุส กุมความได้เปรียบก่อนยกแรก โดยได้ประตูจาก อัลบาโร โมราตา นาที 8 กับ คาร์ลอส เตเบซ จุดโทษนาที 57 รีล มาดริด แชมป์เก่าและแชมป์ยุโรปสูงสุด 10 สมัยตีไข่แตกจาก คริสเตียโน โรนัลโด นาที 27 ส่วนนัดสองจะไปเล่นที่ ซานติอาโก เบร์นาบิว วันพุธที่ 13 พฤษภาคมนี้เพื่อชี้ชะตาว่าใครจะได้ไปชิงชนะเลิศที่ เบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี

จบเกม คีน อดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ปี 1999 ในฐานะคอมเมนเตเตอร์ มองว่าคนที่ทำให้ รีล มาดริด แพ้เกมนี้คือ เบล ซึ่งก็ถูกเปลี่ยนตัวออกก่อนหมดเวลา 4 นาที โดยเป็น เฆเซ โรดริเกวซ กองหน้าทีมชาติสเปน ลงมาเล่นแทน

"เกมนี้กลายเป็นงานยากของ รีล มาดริด เพราะเหมือนเล่น 10 คน เบล แถมไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันเลย สูญเสียความมั่นใจ จนเพื่อนๆ ไม่ประทับใจ ผลงานที่แสดงออกมากลายเป็นขนมหวานของกองหลัง ยูเวนตุส การขาด ลูกา โมดริช ถือว่าเสียหาย กองกลางไม่มีใครไล่บอล" คีโน่ กล่าวทิ้งท้าย

ส่วน คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ รีล มาดริด ออกมาปกป้อง เวลส์แมน เนื่องจากเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บน่องที่รังควานถึง 3 สัปดาห์ "เบล มีอาการเหนื่อย เพราะว่าหายจากอาการบาดเจ็บหมาดๆ ซึ่งกรณีนี้ย่อมทำให้ไม่อยากปะทะเพื่อเสี่ยงที่จะทำให้ร่างกายมีปัญหาเพิ่มอีก"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น