xs
xsm
sm
md
lg

“มู” บอกแสนเจ็บปวดเห็น “สตีวีจี” เตรียมย้าย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มู เสียดาย สตีวีจี
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม เชลซี กล่าวอาลัยส่งท้ายต่อ สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล หลังจบเกมที่เสมอกัน 1-1 ทำนองรู้สึกเจ็บปวดและจะคิดถึงนักเตะอันเป็น “ศัตรูที่รัก” หลังอีกฝ่ายเตรียมย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ไปค้าแข้งที่ สหรัฐอเมริกา หลังจบฤดูกาลนี้

เกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ “สตีวีจี” โขกช่วย “หงส์แดง” ตีเสมอหลัง จอห์น เทอร์รี โหม่งนำให้ “สิงห์บลูส์” ตั้งแต่ 5 นาทีแรก แต่จากนั้นก็ไม่มีใครทำเพิ่ม จบเกมแบ่งแต้มกันไป แต่ ลิเวอร์พูล พลาดตั๋ว แชมเปียนส์ ลีก ช่วงโค้งสุดท้ายเพราะไล่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่นำ 6 แต้มไม่ทันแล้ว

หลังเกม มูรินโญ พูดถึงนักเตะที่อยากร่วมงานมาตลอด ทำนองเสียใจไม่น้อยที่จะไม่ได้เห็น เจอร์ราร์ด ลงเตะที่อังกฤษอีกแล้ว โดยกล่าวว่า “ผมคงคิดถึงเขามาก สิ่งหนึ่งคืออยากให้ลีกของเราแข็งแกร่งที่สุด และมีนักเตะที่ดีที่สุด ผมได้เห็นฉากจบของนักเตะที่ดีที่สุดไปแล้ว และรู้สึกเจ็บปวดมาก”

“หลุยส์ ฟิโก ลงเล่นเกมสุดท้ายกับผมที่ อินเตอร์ ตามด้วย สตีเวน และ แฟรงค์ แลมพาร์ด ที่กำลังจากไป แม้จะหยุดเรื่องเหล่านี้ไม่ได้ แต่คุณก็ได้มีความทรงจำที่ยอดเยี่ยมกับคู่แข่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดเช่นกัน” เดอะ สเปเชียล วัน กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น