xs
xsm
sm
md
lg

“มู” รับเสียใจ พรีเมียร์ฯ ต้องคิดถึง “สตีวีจี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด จับมือ มูรินโญ ตอนถูกเปลี่ยนตัว
โชเซ มูรินโญ กุนซือ เชลซี ยอมรับเสียใจที่เวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ต้องเสียนักเตะอย่าง สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลาง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่จะไปเล่นสหรัฐอเมริกาช่วงซัมเมอร์นี้

เจอร์ราร์ด ออกสตาร์ทเกม แคปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ลิเวอร์พูล เปิด แอนฟิลด์ เสมอ เชลซี 1-1 เมื่อวันอังคารที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา แถมถูกเปลี่ยนตัวออกก่อนหมดเวลา 20 นาที โดยเป็น อดัม ลัลลานา ลงมาเล่นแทน ส่วนนัด 2 จะชี้ชะตากันที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันพุธที่ 28 ม.ค. นี้

หลังเกม มูรินโญ นายใหญ่ เชลซี พูดถึงกรณี เจอร์ราร์ด ที่จะหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล โดยเลือกเซ็น 18 เดือนไปเล่นให้ แอลเอ กาแล็กซี แห่งศึก เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา

กุนซือชาวโปรตุกีส ที่เกือบได้ เจอร์ราร์ด มาร่วมงานกันที่ เชลซี ตอนคุมทัพคำรบแรก กล่าวว่า “ผมไม่ค่อยมีความสุขนักที่เห็น สตีวี ย้ายออกไป โดยอยากให้ พรีเมียร์ ลีก มีนักเตะที่ดีที่สุดต่อไปมากกว่า เพราะคิดเสมอว่าเขามีศักยภาพมากพอ ดังนั้น ในมุมมองฐานะฝ่ายตรงข้ามรู้สึกเสียใจ”

ซัมเมอร์ที่ผ่านมา เชลซี ก็เสีย แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางที่หมดสัญญาให้ นิว ยอร์ก ซิตี เอฟซี ก่อนที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี จะยืมตัวมาใช้งาน เมื่อถูกถามว่าอาจเกิดขึ้นกับ เจอร์ราร์ด หรือไม่ มูรินโญ ตอบว่า “ไม่แน่บางทีอาจจะเป็นการยืมตัว”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น