xs
xsm
sm
md
lg

เรียก "ดราแกน" แจง โดนแฟนกว่างเขวี้ยงของใส่(คลิป)

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ดราแกน ทาลายิช
คณะอนุกรรมการพิจารณามารยาท วินัย และข้อประท้วง ของ ไทย พรีเมียร์ ลีก เตรียมเรียก ดราแกน ทาลายิช กุนซือเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เข้าชี้แจง กรณีที่เจ้าตัวโดนกองเชียร์ "กว่างโซ้ง" เชียงราย ยูไนเต็ด ขว้างปาสิ่งของใส่แต่เคราะห์ดีที่ยังหลบทันหลังจบเกมที่ "กิเลนผยอง" บุกเฉือนชัย 2-1

ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก เกมที่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกเฉือน เชียงราย ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อค่ำวันที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เกิดเหตุกระทบกระทั่งกันเล็กน้อยระหว่างสตาฟฟ์ทั้งสองทีม เมื่อมีลูกฟุตบอลอีกลูกกลิ้งเข้ามาในสนามจังหวะที่เจ้าบ้านได้ลูกเตะมุมลุ้นตีเสมอช่วงทดเวลาบาดเจ็บ จนทำให้ผู้ตัดสินเป่าหยุดเกม ก่อนที่หลังจบเกมกองเชียร์ "กว่างโซ้ง" จะขว้างปาสิ่งของใส่ ดราแกน ทาลายิช กุนซือกิเลนผยอง ที่เดินไปโบกมือทักทายแฟนบอล แต่เคราะห์ดีที่เจ้าตัวหลบทันจึงไม่เป็นอันตราย

ล่าสุดมีรายงานว่าด้าน ''เสธ.หนึ่ง'' พ.อ.ธนาธิป สว่างแสง โฆษก บริษัท ไทย พรีเมียร์ ลีก จำกัด เปิดเผยว่า ทางคณะอนุกรรมการพิจารณามารยาท วินัย และข้อประท้วง เตรียมเรียก กุนซือชาวยูโกสลาเวีย มาให้ข้อมูลเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวในวันที่ 12 พฤษภาคม นี้ ที่ห้องประชุมสมาคมฟุตบอลฯ เนื่องจากเจ้าตัวเป็นผู้ถูกกระทำ

ทั้งนี้เหตุการณ์วุ่นวายดังกล่าวได้ปรากฎเป็นคลิปวีดีโอเผยแพร่ในโลกโซเชียล และมีการวิพากษ์วิจารณ์จากแฟนบอลจำนวนมากด้วยเช่นกัน

#Hotclips ก่อนจบเกม เชียงราย 1 - 2 เมืองทองฯCredit : Joseph Thaiport+++++++++++++++++++++++++++++Tpl_hotclips (รวมคลิปเด็ดของวงการฟุตบอลไทย)

Posted by TPL_hotclips on 9 พฤษภาคม 2015


แท็คติคแย่ๆ จนได้เรื่อง...

Posted by Jojoe Morelia on 9 พฤษภาคม 2015


* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น