xs
xsm
sm
md
lg

ทุ่ม 100 ล้าน! “มู” ควง “ฮาซาร์ด” เยือนไทย วัดกึ๋น “ซิโก้”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ปิติ ภิรมย์ภักดี กรรมการบริหาร บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด และ มร.เอเดรียน นิว กรรมการบริหารประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก สโมสรฟุตบอลเชลซี
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม เชลซี แชมป์พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลล่าสุด นำลูกทีมชุดใหญ่ อาทิ เอเดน ฮาซาร์ด มิดฟิลด์ตัวเก่งเจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี เยือนประเทศไทย เพื่อฟาดแข้งกับทีม ไทยแลนด์ ออลสตาร์ ภายใต้การคุมทัพของ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ในงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท

เมื่อบ่ายวันที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา นายปิติ ภิรมย์ภักดี กรรมการบริหาร บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด พร้อมด้วย มร.เอเดรียน นิว ตัวแทนจากสโมสรเชลซี, พันเอก วรวุฒิ ทองศรีงาม เลขาสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และ นายสุภสิทธิ์ รักกสิกร กรรมการผู้จัดการบริษัท ไอ-สปอร์ต จำกัด ร่วมแถลงข่าวการยกทัพมาเมืองไทยของ “สิงห์บลูส์” ในฟุตบอลนัดพิเศษ “The Singha Chelsea FC Celebration Match, Bangkok 30 May 2015” เนื่องในวโรกาสพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระชนมายุครบ 88 พรรษา และสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงเจริญพระชนมายุ 60 พรรษา

โดยการมาเยือนเมืองไทยครั้งนี้ของเชลซี จะนำทัพโดย โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส พร้อมด้วยแข้งชุดใหญ่ อาทิ เอเดน ฮาซาร์ด มิดฟิลด์ตัวเก่งเจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ สมาคมนักฟุตบอลอาชีพของอังกฤษ หรือ พีเอฟเอ, เชส ฟาเบรกาส, จอห์น เทอร์รี และ ดิดิเยร์ ดร็อกบา พักที่โรงแรมแชงกรี-ลา ระหว่างวันที่ 28 - 30 พฤษภาคม นี้ ก่อนจะเดินทางต่อไปที่ประเทศออสเตรเลีย เพื่อลับแข้งกับทีม ซิดนีย์ เอฟซี วันที่ 2 มิถุนายน

ด้าน นายสุภสิทธิ์ จาก ไอ-สปอร์ต เผยว่าใช้งบประมาณกว่า 100 ล้านบาท ในการจัดการแข่งขันแมตช์นี้ “เราใช้งบประมาณจัดงานทั้งหมดรวมค่าเดินทาง ค่าที่พัก และค่าประชาสัมพันธ์ต่างๆ 90 - 100 ล้านบาทในการดึงเชลซีมาประเทศไทยครั้งนี้ ซึ่งกุนซืออย่าง มูรินโญ จะเป็นผู้คุมทีมแน่นอน ส่วนเรื่องนักเตะนั้นเราไม่ได้ระบุอย่างเป็นทางการว่าจะเป็นใครบ้าง แต่คาดว่าจะเป็นทีมชุดใหญ่แน่นอน”

ส่วน นายปิติ เผยว่า “ประเทศไทยจะได้ร่วมฉลองแชมป์พรีเมียร์ ลีก ของเชลซี เป็นประเทศแรก โดยทีมจะนำถ้วยแชมป์มาด้วยเช่นกัน ส่วนกิจกรรมอื่นๆ อย่าง มีต แอนด์ กรี๊ด กับแฟนคลับนั้น ยังต้องรอเจรจาอีกครั้ง เพราะทางทีมอยากจะมาเพื่อใช้เวลาฉลองอย่างจริงจังเท่านั้น แต่ก็มีโอกาสสูงที่จะมีเซอร์ไพรส์”

ฟาก พันเอก วรวุฒิ เผยว่าจะใช้ทีมชาติไทย ชุดคัดเลือก ฟุตบอลโลก ลงแข่งขัน “เราได้คุยกับทางซิโก้แล้ว ซึ่งเจ้าตัวจะเป็นผู้คุมทีม ไทยแลนด์ ออลสตาร์ ลงแข่งขันในแมตช์นี้ ส่วนตัวผู้เล่นนั้นจะใช้นักเตะชุดคัดฟุตบอลโลก ซึ่งเร็วๆ นี้ จะมีการประกาศรายชื่ออย่างเป็นทางการอีกครั้ง”

สำหรับเกมระหว่าง เชลซี พบ ไทยแลนด์ ออลสตาร์ ที่แข่งขันวันที่ 30 พฤษภาคม นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 18.00 น. โดยบัตรจะเปิดจำหน่ายที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ตั้งแต่วันที่ 8 พฤษภาคม เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ราคา 500 / 1,000 / 1,500 / 2,000 / 3,000 และ 4,000 บาท

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


สุภสิทธิ์ จาก ไอ-สปอร์ต เผยใช้งบ 100 ล้านบาท
กำลังโหลดความคิดเห็น