xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ยักไหล่แฟนปืนโห่ ตอกเบื่อไหม? รอแชมป์ 10 ปี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ฝีปากกล้าของ เชลซี ตอกกลับแฟนๆ อาร์เซนอล กรณีถูกโห่ หลังยันเสมอ 0-0 ในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา การรอความสำเร็จนาน 10 ปี คือเรื่องน่าเบื่อ

พลพรรค “สิงโตน้ำเงินคราม” เล่นตามแผนอย่างสมบูรณ์แบบ บุกรัง เอมิเรตส์ สเตเดียม และได้รับผลเสมอ เพื่อรักษาช่องว่าง 10 แต้ม จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี และ อริร่วมกรุงลอนดอน ทว่า สาวก “เดอะ กันเนอร์ส” ออกอาการไม่สบอารมณ์ ตะโกน “boring , boring Chelsea (เชลซี น่าเบื่้อ)”

อย่างไรก็ตาม “เดอะ สเปเชียล วัน” ตอบโต้คำครหาหลังเกม เชิงพาดพิงความล้มเหลวของ อาร์แซน เวนเกอร์ ที่ไม่สามารถพา “ปืนใหญ่” หยิบโทรฟี ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี นับตั้งแต่ปี 2004 “ผมคิดว่า สิ่งที่น่าเบื่อ คือ 10 ปีผ่านไปโดยไม่มีแชมป์ การรอคอยครั้งแล้วครั้งเล่าเป็นเวลา 10 ปี มันน่าเบื่อมาก”

“บางทีพวกเขา (แฟน อาร์เซนอล) อาจไม่ได้ตำหนิเรา เมื่อคุณลงเล่นเกมเหย้า แล้วเปลี่ยนศูนย์หน้าของคุณออก บางทีพวกเขาน่าจะอยากเห็น (โอลิวิเยร์) ชีรูด์ และ (แดนนี) เวลเบ็ค ลงเล่นด้วยกัน อย่างน้อยทีมที่น่าเบื่อก็ยิงประตูสูงสุดอันดับ 2 ของ พรีเมียร์ ลีก และมีผลต่างลูกได้-เสียดีสุด ผมคิดว่าทีมที่สุดยอด สามารถยึดอันดับ 1 ของลีกได้ตั้งแต่เกมแรก”

ขณะที่ ออสการ์ เพลย์เมกเกอร์บราซิเลียน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล เพื่อรับการตรวจอาการกระทบกระเทือนทางสมอง หลังจากปะทะกับ ดาบิด ออสปินา นายทวารโคลอมเบียน ราวนาทีที่ 15 ของเกม และถูกเปลี่ยนตัวออกช่วงพักครึ่ง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


มูรินโญ ยังแสบเหมือนเดิม
ออสการ์ ปะทะกับ ออสปินา ต้นเกม
กำลังโหลดความคิดเห็น