xs
xsm
sm
md
lg

“เชลซี” ฉุน! ถูกทวีตข้อความกวนใจเพียบ!

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฟีฟา แท็กชื่อพลาด
เชลซี เลซัลเล หญิงสาวช่างภาพชื่อดังชาวมะกัน ต้องปวดหัวกับปัญหากวนใจตลอดเวลา หลังจากที่เธอถูก สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟา แท็กทวิตเตอร์ตามชื่อจริงของเธอ “@Chelsea” เพราะคือว่าเป็น แอ็คเคาท์หลักของ สโมสรฟุตบอล เชลซี ทีมดังในประเทศอังกฤษ จนทำให้ เวลาที่ “สิงโตน้ำเงินคราม” ทำการแข่งขัน เลซัลเล ต้องรับข้อความไม่ต่ำกว่า 50 - 100 ประโยคเลยทีเดียว

ดูเหมือนว่า ผู้คนมากมายที่กำลังเล่น ทวิตเตอร์ อยู่นั้น ไม่ค่อยที่จะมีสมาธิในการเช็คการ ทวีต สักเท่าไหร่นัก โดยมีตัวอย่างเป็นเรื่องดังกล่าว “เชลซี เลซัลเล” ช่างภาพ, บล็อกเกอร์ และเป็นผู้หญิงธรรมดาทั่วไป ที่อาซัยอยู่ใน ซานฟรานซิสโก ประเทศ สหรัฐอเมริกา ถูกปัญกวนใจมาโดยตลอด

ตั้งแต่ที่เธอตั้งแอ็กเคานต์ทวิตเตอร์ขึ้นมา โดยใช้ชื่อว่า “@Chelsea” ตั้งแต่ปี 2008 โดยเป็นการตั้งชื่อตามชื่อจริงของเธอเอง ซึ่งเป็นนโยบายที่ถูกต้องของโลก โซเชียล มีเดีย ที่ต้องการให้ ยูเซอร์ทุกคน ใช้ภาพจริง รวมไปถึงชื่อจริง เพื่อลดปัญหาการเกิดอาชญกรรม หรือเรื่องการหลอกลวงต่างๆ

แต่เรื่องราวมันไม่ง่ายแบบนั้นเมื่อ เชลซี (ที่เป็นมนุษย์) ได้เปิดเผยว่า “ตอนนี้ฉันได้รับข้อความ เป็นจำนวนระหว่าง 50 - 100 ทวีต ในช่วงที่ สโมสรเชลซี มีการแข่งขัน” อย่างไรก็ตาม เธอได้กล่าวว่า เธอไม่ได้มีแผนที่จะลบบัญชีนี้ถึงแม้ว่าจะมีคนบอกให้ทำก็ตาม และเธอก็จะไม่ยอมแพ้กับเรื่องดังกล่าวแน่นอน

อีกทั้งตอนนี้ ทวิตเตอร์หลักของทาง สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟา ก็ปล่อยไก่ แท็ก เชลซี เลซัลเล บนทวิตเตอร์อีกด้วย ทำให้ตอนนี้หลายคนเข้าไปกดติดตามเธอกันอย่าง ถล่มทลายเพราะคือว่า ทวิตเตอร์อันนี้เป็น ทวิตเตอร์หลักของ สโมสรฟุตบอล เชลซี
สั่งให้แฟนบอล หุบปาก
มีคนเข้ามาแนะนำให้เธอเปลี่ยนชื่อ
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ซัมซุงเดินหน้าสานต่อกลยุทธ์สปอร์ต มาร์เกตติ้ง ชูแคมเปญ “2015 ซัมซุง-เชลซี ดรีม เดอะบลู แคมเปญ”
ซัมซุงเดินหน้าสานต่อกลยุทธ์สปอร์ต มาร์เกตติ้ง ชูแคมเปญ “2015 ซัมซุง-เชลซี ดรีม เดอะบลู แคมเปญ”
ข่าวประชาสัมพันธ์วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2558 ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เดินหน้าสานต่อกลยุทธ์สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง (Sport Marketing) ระดับโกลบอลอย่างต่อเนื่อง ประเดิมไตรมาสแรกด้วยการเปิดประสบการณ์อันยิ่งใหญ่ด้านกีฬาให้กับเยาวชนไทย ลุ้นบินไปฝึกซ้อมฟุตบอลร่วมกับทีมเชลซี สโมสรฟุตบอลชื่อดัง กับกิจกรรม “2015 ซัมซุง – เชลซี ดรีม เดอะ บลู แคมเปญ (2015 Samsung - Chelsea Dream the Blues Campaign)” ปีที่ 2 หวังกระตุ้นตลาดและต่อยอดการรับรู้ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน มุ่งเจาะกลุ่มพ่อแม่ในกรุงเทพและปริมณฑล มั่นใจ กระแสตอบรับดีเป็นเท่าตัวจากแคมเปญในปีแรก โดยซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุง ที่มียอดครบทุก 8,000 บาทขึ้นไป ณ ร้านค้าที่เข้าร่วมกิจกรรมทั้งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล กว่า 200 แห่ง ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 กุมภาพันธ์ศกนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น