xs
xsm
sm
md
lg

"ต๊อด-ปิติ" มั่น "เวคบอร์ดชาย" ซิวทองซีเกมส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปิติ ภิรมย์ภักดี นายกสมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีมแห่งประเทศไทย
"ต๊อด" ปิติ ภิรมย์ภักดี นายกสมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีมแห่งประเทศไทย มั่นใจนักกีฬาไทยมีโอกาสสูงที่จะคว้าเหรียญทองในศึกซีเกมส์ 2015 ที่สิงคโปร์ โดยเฉพาะรุ่นเวคบอร์ดบุคคลชาย

ความเคลื่อนไหวของทัพนักกีฬาเอ็กซ์ตรีมทีมชาติไทย ชุดเตรียมลุยศึกการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่ประเทศสิงคโปร์ ในช่วงระหว่างวันที่ 5-16 มิถุนายน 2558 ซึ่งเวลานี้ เก็บตัวที่ ลำลูกกา คลอง 8 จ.ปทุมธานี

ล่าสุด "ต๊อด" ปิติ ภิรมย์ภักดี นายกสมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีมแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ในการแข่งขันซีเกมส์ครั้งนี้ ทางสมาคมส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 8 คน แบ่งเป็น นักกีฬาชาย 3 คน และ หญิง 5 คน เพื่อเข้าชิงชัยใน 2 ประเภท คือ เวคบอร์ด และ สกีน้ำ ส่วนเรื่องความพร้อมต้องบอกว่า เรามีความพร้อมกว่า 80 เปอร์เซ็นต์แล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสภาพร่างกายและสภาพจิตใจของนักกีฬา ซึ่งทุกคนมีความพร้อมที่จะนำความสำเร็จมาสู่ประเทศไทยอย่างเต็มที่

"สำหรับเป้าหมายในครั้งนี้เราตั้งเป้าคว้าเหรียญทองให้ได้ โดยหวังมากที่สุดจากประเภทเวคบอร์ดบุคคลชาย ที่เรามีทั้ง ทัศไนย เกื้อกูลรัฐ ดีกรีเจ้าของเหรียญทอง เอเชียนบีชเกมส์ ที่ไหหย่าง และ เหรียญเงิน เอเชียนบีชเกมส์ ครั้งล่าสุด และ ปฏิวัติ แจ่มจันทร์ ดีกรีแชมป์ เอเชีย-โอเชเนียปีล่าสุด และเจ้าของเหรียญทองซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ที่ อินโดนีเซีย ลงล่าเหรียญทองในครั้งนี้ ส่วนความหวังอีกประเภทเป็นเวคบอร์ดทีมผสม ซึ่งเราใช้นักกีฬาชุดเดียวกับชุดเหรียญทองเอเชียนบีชเกมส์หนล่าสุด"

นายใหญ่เอ็กซ์ตรีมไทย กล่าวเสริมอีกว่า จากความสำเร็จที่เราคว้ามาได้ถึง 9 เหรียญทอง ในศึกเอเชียนบีชเกมส์หนล่าสุด ที่ จ.ภูเก็ต ทำให้มีความมั่นใจที่จะคว้าเหรียญทองมาฝากแฟนๆกีฬาชาวไทยให้ได้ อีกทั้งคู่แข่งสำคัญในย่านอาเซียน อย่าง สิงคโปร์ และ ฟิลิปปินส์ เรื่องฝีมือค่อนข้างห่างกับนักกีฬาไทยพอสมควร ทำให้เรายิ่งมั่นใจว่าเราทำผลงานในการแข่งขันซีเกมส์ครั้งนี้ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน

สำหรับรายชื่อนักกีฬาเอ็กซ์ตรีมทีมชาติไทยชุดลุยศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่ประเทศสิงคโปร์ มี 8 คน แบ่งเป็นเวคบอร์ดชาย 2 คน มี ทัศไนย เกื้อกูลรัฐ, ปฏิวัติ แจ่มจันทร์,เวคบอร์ดหญิง 3 คน มี พัทธนันท์ ภมรพล, ภัญญาภา ตังค์ศิริรัตน์, ธิดารัตน์ ลิ้มวุฒิไกรจิรัฐ , สกีน้ำชาย 1 คน นัฐวุฒิ หาผลดี และ สกีน้ำหญิง 2 คน มี วีรยา โรเซ็นดาห์ล และ สายทิพย์ ลาราห์ โรจตระการ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น