xs
xsm
sm
md
lg

"รอสเบิร์ก" คึกซิ่งสแปนิชฯ กวด "ลูอิส" ล่าแชมป์โลก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

รอสเบิร์ก เตรียมกลับมาล่าแชมป์
นิโค รอสเบิร์ก นักซิ่งชาวเยอรมันสังกัด เมอร์เซเดส เอเอ็มจี แทบรอไม่ไหวสำหรับการประลองความเร็ว ศึก ฟอร์มูลา วัน สนามที่ 5 รายการ "สแปนิช กรังปรีซ์" ระหว่างวันที่ 8-10 พฤษภาคมนี้ ไล่กวด ลูอิส แฮมิลตัน คู่หูชาวสหราชอาณาจักร แย่งแชมป์โลก

รอสเบิร์ก วัย 29 ปี จบเรซบนโพเดียม ตลอด 4 สนามที่ผ่านมา แต่ยังไม่สามารถโค่น อดีตนักขับ แม็คลาเรน ทั้งรอบควอลิฟาย และรอบชิงชนะเลิศ นับตั้งแต่เปิดฉากฤดูกาล 2015 จนตกเป็นรองอยู่ถึง 27 แต้ม บนตารางคะแนนสะสม ประเภทบุคคล

รองแชมป์เก่า ยังคงปลาบปลื้มกับการแข่งขัน ที่ประเทศบาห์เรน พร้อมเผยรู้สึกคึกคักก่อนหน้า นำพาหนะหมายเลข 6 คู่ใจ ลงสู่แทร็ก เซอร์กิต เดอ คาตาลุนญา สุดสัปดาห์นี้ หลังสิ้นสุดการเบรก 3 สัปดาห์

อดีตนักซิ่ง วิลเลียมส์ กล่าว "การแข่งที่บาห์เรน แน่นอนว่าเป็นเรซที่สนุกสุดของผมจนถึงทุกวันนี้ มันเป็นการขับเคี่ยวที่ดุเดือด และทำให้ผมมีโอกาสพิสูจน์ว่า ผมมีดีอย่างไร ถึงแม้เรามีปัญหาช่วงท้าย ผมยังสามารถทุ่มอย่างเต็มที่ เพื่อทวงอันดับของผมคืน"

"ผมรู้สึกมีแรงกระตุ้นเต็มที่สำหรับเรซต่อไป การรู้ว่าผมมีเครื่องมือทุกอย่างเพื่อผลงานที่ยอดเยี่ยม มันทำให้ผมรู้สึกว่า มันเป็นระยะเวลาการเบรกอันยาวนาน ผมรอไม่ไหวที่จะกลับไปจับพวงมาลัย ที่เมืองบาร์เซโลนา"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น