xs
xsm
sm
md
lg

"ลูอิส" แรงไม่เลิกคว้า 4 โพลติดก่อนชิงบาห์เรน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูอิส ได้โพลอีกแล้ว
ลูอิส แฮมิลตัน แชมป์โลก ฟอร์มูลา วัน 2 สมัยชาวอังกฤษ ยังโชว์ฟอร์มขับน่าประทับใจในการแข่งขันรอบควอลิฟาย หลังคว้าตำแหน่ง โพล โพซิชัน เป็นสนามที่ 4 ติดต่อกันตั้งแต่เปิดฤดูกาล ก่อนเตรียมตัวออกซิ่ง บาห์เรน กรังด์ ปรีซ์ รอบชิงชนะเลิศ วันที่ 19 เมษายนนี้

ศึกรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก ฟอร์มูลา วัน เรซที่ 4 ของซีซัน "บาห์เรน กรังด์ ปรีซ์" ณ สนาม บาห์เรน อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ประเทศบาห์เรน เมื่อวันที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบควอลิฟาย เพื่อจัดกริดสตาร์ทให้แก่นักขับทุกทีมก่อนลุยรอบชิงชนะเลิศวันถัดไป

ปรากฏว่า ลูอิส แฮมิลตัน แชมป์โลกปีก่อนจาก เมอร์เซเดส เอเอ็มจี ผลงานเยี่ยมได้ โพล โพซิชัน 4 สนามติด หลังทำเวลาต่อรอบได้เร็วที่สุด 1 นาที 32.571 วินาที ขณะที่อันดับ 2 และ 3 เป็นของ เซบาสเตียน เวทเทล จาก เฟอร์รารี และ นิโค รอสเบิร์ก อีกหนึ่งหน่อจาก เมอร์เซเดส

"เป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม และแน่นอนว่ามีความสุขมาก เพราะนี่คือเป้าหมายที่ผมตั้งใจทำให้ได้ในวันนี้ นั่นคือพยายามครองความเป็นเจ้าบนสนามแห่งนี้ เพื่อการเริ่มต้นที่ดีสำหรับเกมชิงชัยช่วงสุดสัปดาห์" นักซิ่งวัย 30 ปีจากอังกฤษ กล่าวหลังจบรอบควอลิฟาย

สำหรับศึก ฟอร์มูลา วัน เรซที่ 4 ในบาห์เรน รอบชิงชนะเลิศ จะมีขึ้นวันอาทิตย์ที่ 19 เมษายนนี้ เวลา 22.00น. ตามเวลาประเทศไทย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น