xs
xsm
sm
md
lg

“ฟลอยด์” หมายตา “ข่าน” ไฟต์อำลา “โรช” ขอรีแมตช์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ นักชกไร้พ่ายชาวอเมริกัน หมายตา อาเมียร์ ข่าน จาก อังกฤษ เป็นเหยื่อรายต่อไป ก่อนปิดฉากอาชีพ ขณะที่ เฟรดดี โรช เทรนเนอร์คู่ใจ คาดหวัง แมนนี ปาเกียว จะได้รับโอกาสแก้มือ หลังปราชัยอย่างน่ากังขา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

“เดอะ มันนี” ประกาศเจตนาของตัวเอง ต้องการขึ้นสังเวียนอีก 1 ไฟต์ ต้นเดือนกันยายน อย่างไรก็ตาม โปรแกรมดังกล่าวอาจไม่สะดวกสำหรับ ข่าน ที่ต้องถือศีลอดตามธรรมเนียมศาสนาอิสลาม (รอมฎอน) และไม่สามารถเตรียมตัวรับศึกหนักเช่นนี้ได้

นักชกเชื้อสายปากีสถาน เดินทางจากเทรนนิงแคมป์ ย่านเมือง ซาน ฟรานซิสโก มายังขอบเวที เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ การ์เดน อารีนา ขณะเดียวกัน ฟลอยด์ วัย 38 ปี ตอบเมื่อถูกสื่อถามประเด็นคู่ต่อสู้คนสุดท้าย หลังจากคว่ำ “เดอะ แพ็คแมน” เพียงสั้นๆ ว่า “ข่าน”

นับเป็นครั้งที่ 3 แล้ว ซึ่ง เจ้าของสถิติชนะรวด 48 ไฟต์ เชิญชวน หนุ่มชาวเมืองโบลตัน ที่เชื่อกันว่า จะเป็นไฟต์ทำเงินมูลค่ามหาศาลอีกครั้ง แม้จะยังไม่มีการเจรจาเป็นรูปเป็นร่าง แต่ เจ้าตัว อาจมีทางเลือกที่ง่ายกว่า คือ การเผชิญหน้ากับ ปาเกียว คาดว่าอาจจัดที่ เมือง อาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ด้าน โรช พี่เลี้ยงคนสนิท เผยยินดี หากจะมีการจัดแมตช์ล้างตา ระหว่าง กำปั้นวัย 36 ปี กับ เจ้าของเหรียญทองแดง โอลิมปิก 1996 หลังครบ 12 ยก กรรมการให้คะแนน เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ชนะคะแนนท่วมท้น 118-110, 116-112 และ 116-112 โดยกล่าวเพียงสั้นๆ ว่า “เราไม่มีปัญหาที่จะชกกันอีกครั้ง”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ฟลอยด์ ชนะรวดมา 48 ไฟต์
ข่าน มานั่งชมอยู่ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น