xs
xsm
sm
md
lg

ชาวฟิลิปปินส์กริ้ว “ปาเกียว” แพ้!! ร้องจัดแมตช์ล้างตา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ชาวฟิลิปปินส์ทั้งประเทศนั่งชมถ่ายทอดสด ฟลอยด์-ปาเกียว
แฟนมวยจาก ฟิลิปปินส์ ที่นั่งเชียร์ แมนนี ปาเกียว วีรบุรุษนักชกของประเทศ ต่างพากันส่งเสียงโห่ร้องแสดงความผิดหวังเมื่อฮีโร่ของตัวเองเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ต่อ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ จอมไร้พ่ายแบบค้านสายตาในไฟต์แห่งศตวรรษ พร้อมเรียกร้องให้มีรีแมตช์ล้างตาเกิดขึ้น

ศึกมวยคู่หยุดโลกที่ เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ โฮเตล แอนด์ กาสิโน ใน ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา วันที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา จบลงเมื่อ “พริตตีบอย” กลายเป็นผู้ชนะแบบเป็นเอกฉันท์ เพิ่มสถิติไร้พ่ายเป็น 48 ไฟต์ ด้วยคะแนน 116-112 จากกรรมการข้างเวทีสองคน และอีกคนให้ 118-110
คนดูแน่นตามสถานที่ต่างๆ
ขณะที่บรรยากาศที่ ฟิลิปปินส์ บ้านเกิดของ “แพ็คแมน” แฟนมวยทั่วประเทศแห่แหนกันชมการถ่ายทอดสดกันแน่นตามศูนย์กีฬา, โรงภาพยนตร์ และ บาร์ ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อครบ 12 ยก ชาวตากาล็อกส่งเสียงไม่พอใจเพราะเห็นชัดว่า ปาเกียว ออกหมัดและเข้าทำจะแจ้งมากกว่าแต่กลับแพ้

“มันต้องมีรีแมตช์เกิดขึ้น ปาเกียว ไม่ยอมรับความพ่ายแพ้ครั้งนี้ เขายังเป็นนักสู้และแข็งแกร่งกว่ามาก” วิลลี มิราบูเอนา เจ้าหน้าที่ตำแหน่งสเมียนของคณะรัฐบาล วัย 48 ปี ที่รับไม่ได้กับผลการชกขณะชมการถ่ายทอดสดจอใหญ่ที่จัตุรัสในเมือง มะนิลา กล่าว
ลุ้นกันก้นไม่ติดเก้าอี้
ขณะที่ผู้คนที่ แซมโบนยา ต่างส่งเสียงโห่กันกึกก้องโรงยิม ท่ามกลางหน่วยทหารที่มาดูแลรักษาความปลอดภัยกันแน่น เมื่อวีรบุรุษของพวกเขาเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ โดยพันโท โนเอล พรีซิโอโซ ระบายผ่านสื่อว่า “นี่คือการตัดสินที่ไม่ยุติธรรม ตั้งแต่ต้นเลย ผู้บรรยายอยู่ข้าง แมนนี และทุกคนก็ผิดหวังมาก”

ส่วน เอ็ดวิน ลาเซียร์ดา โฆษกประจำตัวของ เบนิโญ อากิโน นายกรัฐมนตรีของประเทศ ก็พูดในลักษณะเช่นเดียวกัน ก่อนยกย่องนักชกวัย 36 ปี คือ แชมป์ในหัวใจของทุกคน “ปาเกียว คือแชมป์มหาชน เขาสู้อย่างสมศักดิ์ศรี ไม่ได้ชนะแต้ม แต่เขาชนะใจทุกคนทั้งโลก”
สีหน้าผิดหวังของแฟนๆหลังเห็นว่าฮีโร่ของตัวเองแพ้ค้านสายตา
เด็กน้อยรายนี้นั่งเซ็ง
ปาเกียว ลงเวทีแบบผู้แพ้ แต่ชนะใจแฟนๆ
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น