xs
xsm
sm
md
lg

ทัศนะแข้งดัง! เทใจเลือก "ฟลอยด์" เหนือ "ปาเกียว"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ศึกนี้จะจบอย่างไร รอดูกันต่อไป
มาชมเหล่าบรรดาแข้งดังต่างๆไม่ว่าจะเป็น คริส สมอลลิง กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , พาโบล ซาบาเลตา ฟูลแบ็คจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี , ทิม เคฮิลล์ ตำนานเพลย์เมคเกอร์ทีมชาติออสเตรเลีย และ ปีเตอร์ เช็ค ผู้รักษาประตู เชลซี ออกมาให้ทัศนะ "ดรีมไฟต์" ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กับ แมนนี ปาเกียว

หากใครติดตามกีฬาฟุตบอลอย่างต่อเนื่อง จะทราบว่า สัปดาห์นี้จะมีเหตุการณ์สำคัญขึ้นหลายอย่างไม่ว่าจะเป็น เชลซี ที่เตรียมขึ้นแลองแชมป์หากเก็บ 3 แต้มได้ หรือ ยูเวนตุส ที่เตรียมจะคว้า สคูเต็ตโต มาครองอีกสมัย แต่สิ่งเหล่านี้คงไม่ใช่สาระสำคัญในโลกของกีฬาสัปดาห์นี้

สำหรับวัน อาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคม 2558 (ตามเวลาไทย) จะเป็นการชนกันของสองนักมวยแห่งยุคอย่าง แมนนี ปาเกียว และ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ที่ ลาส เวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ทำให้มีนักฟุตบอลต่างออกมาให้ ทัศนะเกี่ยวกับคู่นี้อย่างมากมาย

เริ่มด้วย คริส สมอลลิง ปราการหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยืนยันว่า เชียร์ ฟลอยด์ แน่นอน "ผมเลือกข้าง เมย์เวทเธอร์ ไฟต์นี้จะใช้เวลายาวนานมากและชนะกันด้วยคะแนน ผู้คนทั่วไปคิดว่ามาตราฐานของทั้งสองคนไม่แตกต่างกันมากแต่ผมคิดว่า เมย์เวทเธอร์ หมัดคมกว่าและยังมีความเร็วอีกด้วย"

ทางด้าน พาโบล ซาบาเลตา แบ็คตัวเก่งจากค่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี ชอบปาเกียว แต่คิดว่า ฟลอนด์ ชนะ "ผมอยากให้ ปาเกียว ชนะนะ เพราะเขาเป็นคน สมถะ แต่คิดว่าคงเป็น เมย์เวทเธอร์ ที่ชนะ "

ทิม เคฮิลล์ ตำนานเพลย์เมคเกอร์ทีมชาติออสเตรเลีย เป็นแฟนพันธุ์แท้เพื่อนร่วมทวีปอย่าง "แพ็คแมน" แต่คิดว่าผลการแข่งขันจะเป็น ฟลอยด์ ที่กำชัย "ผมเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ แพ็ค แต่คิดว่า เมย์เวทเธอร์ คงเก็บชัยไปได้"

ส่วน ปีเตอร์ เช็ค มือกาวตัวสำรองของ เชลซี ทำนายว่าไฟต์นี้ ไม่มีการน็อค "ผมคิดว่า เมย์เวทเธอร์ คงชนะคะแนนไปได้ มันจะไม่มีการ น็อคเอาท์แน่นอน "

และสุดท้าย อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ แข้งของ "เรือใบสีฟ้า" ฉีกแนวที่สุด เผยแบบติดตลกว่า "ผมไม่ชอบดูมวย ผมเกิดมาเพื่อรัก เราทุกคนต้องรักกัน อย่าใช้ความรุนแรง"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น