xs
xsm
sm
md
lg

“บียู” เหน็บเปา “ชัยฤกษ์” เป่าเอียงทำเจ๊าเมืองทองฯ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

 ขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสรแบงค็อก ยูไนเต็ด
ขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสรแบงค็อก ยูไนเต็ด เหน็บถ้าไม่ใช่ ชัยฤกษ์ งามสม เป็นผู้ตัดสินเป่าเกมบุกไปเสมอ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด “แข้งเทพ” ชนะแน่นอน อย่างไรก็ตาม ชมลูกทีมเล่นได้ยอดเยี่ยมที่สุด

ควันหลง ศึกฟุตบอล ไทยพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดสนาม เอสซีจี สเตเดียม เสมอกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด ไป 1-1 โดยเกมนี้ “บียู” ขึ้นนำก่อนจาก ดราแกน บอสโควิช อย่างไรก็ตาม ช่วงท้ายเกม เคลย์ตัน ซิลวา ก็มาโหม่งประตูตีเสมอ ช่วยทีมแบ่งแต้มเอาไว้ได้

อย่างไรก็ตาม ทางสโมสร “แข้งเทพ” ได้มีการปล่อยคลิปไฮไลต์เกมการแข่งขันออกมาเป็นระยะเวลาประมาณ 5.46 นาที ประเด็นอยู่ที่ นาทีที่ 5 เป็นต้นไป ที่ ขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสรแบงค็อก ยูไนเต็ด เข้าไปให้กำลังใจนักเตะในห้องแต่งตัว โดยมีประเด็นอยู่ที่เรื่องกรรมการ

“ขอบคุณมากนะครับทุกคน คิดว่าวันนี้ทุกคนเล่นได้เยี่ยมมาก เยี่ยมจริงๆ ตั้งแต่ผมทำมาที่นี่ 3 ปี วันนี้เจ๋งสุดแล้ว ผมบอกได้เลย นี่คือ ฟุตบอลที่ผมอยากเห็น ทุกเกมเราสู้ถึงนาทีสุดท้าย ถ้าไม่ใช้กรรมการนะ เสร็จ แต่นี่ไม่ใช่ฟุตบอล ที่เขาเล่นอยู่ เราเล่นฟุตบอล ก็ไปฟังที่ผมจะว่าละกัน ขอบคุณมากครับ” ปธ.บียู กล่าว

ล่าสุด มีรายงานว่า ทางสโมสร แบงค็อก ยูไนเต็ด ทำเรื่องท้วงกรรมการ 3 กรณี คือ การไม่แจกใบเหลืองให้ อาทิตย์ ดาวสว่าง 2 ครั้ง และ จากจังหวะที่ สารัช อยู่เย็น ไปตัดฟาวล์บริเวณกลางสนามในช่วงปลายครึ่งหลัง ทั้งๆ ที่มีใบเหลืองติดตัว แต่กรรมการในเกมนี้อย่าง ชัยฤกษ์ งามสม กลับไม่ยอมให้ใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกไป

อนึ่ง สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เคยลงโทษแบน นายชัยฤกษ์ งามสม ผู้ตัดสินที่ทำหน้าที่ในเกมระหว่าง ชัยนาท ฮอร์นบิล กับ แบงค็อก ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 กรกฎาคม 2557 ในแมตช์ไทยลีก ฤดูกาล 2014 ด้วยการห้ามลงเป่า 4 นัด จากกรณีที่ นายชัยฤกษ์ ตัดสินผิดพลาดถึงสองครั้ง หลังไม่เป่าจุดโทษให้กับทีม “แข้งเทพ”

วีดีโอภาพบรรยากาศการแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีก นัดที่ 7 ของขุนพลนักเตะแบงค็อก ยูไนเต็ด ยกพลไปเยือนสนามเอสซีจี สเตเดี้ยม รังเหย้าของทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ขอเชิญรับชมบรรยากาศได้เลยครับ

Posted by Bangkok United FC on 27 เมษายน 2015


* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น