xs
xsm
sm
md
lg

“อาร์วีพี” ไม่ลาผี ขอรีดฟอร์มถล่มประตูปีสุดท้าย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฟาน เพอร์ซี ต้องโชว์ว่าแก่แต่เก๋า
โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงเลือดดัตช์ ต้องการปักหลัก “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป โดยฤดูกาลหน้าจะเป็นสัญญาปีสุดท้ายกับถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ดาวยิงรหัสอันตราย “อาร์วีพี” จะหมดสัญญากับ แมนฯยู เมื่อฤดูกาลหน้ารูดม่านปิดฉาก หลังย้ายจาก อาร์เซนอล เมื่อปี 2012 เพียงแค่ฤดูกาลแรกก็คว้าดาวซัลโว พรีเมียร์ ลีก ซัดไป 26 ประตู พร้อมผลักดันทีมไปสู่แชมป์ลีกได้สำเร็จ อย่างไรก็ตาม จากนั้นมีปัญหาอาการบาดเจ็บรุมเร้า ลงสนามและผลิตสกอร์ได้น้อยลง

ฟาน เพอร์ซี เพิ่งหายเจ็บข้อเท้าลงมาเป็นสำรองเกม พรีเมียร์ ลีก แมนฯยู บุกพ่าย เอฟเวอร์ตัน 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา โดยปีนี้สตาร์ท 25 นัด ยิง 10 ประตูรวมทุกรายการ จึงมีความเป็นไปได้ว่าจะถูกขายทิ้งช่วงซัมเมอร์ เพราะรอให้ถึงเดือนสิงหาคมก็จะอายุ 32 ปี

กระนั้นก็ตาม ฟาน เพอร์ซี ต้องการอยู่กับ แมนฯยู ต่อไป หาก หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่คนบ้านเดียวกันอยากรั้งตัวไว้ใช้งาน เนื่องจากครอบครัว ลูกๆ ก็ตั้งรกรากอยู่ที่ เชสเชียร์ แหล่งข่าวเผยว่า “โรบิน ไม่รีบคิดเรื่องย้ายสังกัด เพราะยังมองถึงการประสบความสำเร็จที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด”

แมนฯยู แพ้ 2 นัดรวด ทำให้เกม พรีเมียร์ ลีก นัดต่อไปเปิดบ้านรับมือ เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน วันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคมนี้ ฟาน เพอร์ซี มีลุ้นที่จะได้ออกสตาร์ท

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น