xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” รับแพ้ตั้งแต่ในมุ้ง จวกผีไร้แรงกระตุ้น

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฟาน กัล รับความปราชัย
หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเฮี้ยบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการไม่สบอารมณ์ ตำหนิลูกทีมเล่นแบบไร้แรงกระตุ้น หลังบุกพ่าย เอฟเวอร์ตัน ยับเยิน 0-3 ในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา

“เดอะ เรด เดวิลส์” ตั้งความหวังคืนสู่รองจ่าฝูงของลีก หากเก็บ 3 แต้ม ออกจากรัง กูดิสัน ปาร์ก แต่ต้องตกเป็นรองเพียง 4 นาที หลัง เจมส์ แม็คคาร์ธี กระทุ้งประตูจากเกมโต้กลับ และแทบหาโอกาสจบสกอร์ไม่เจอ

ขณะเดียวกัน อดีตผู้จัดการทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เผยว่า สตาฟฟ์ทราบปัญหาบางอย่าง ระหว่างอบอุ่นร่างกายก่อนเกม แต่ไม่สามารถแก้ไขได้ทันท่วงที “นี่เป็นครั้งแรกที่ผมเห็นว่า แรงกระตุ้น และความดุดันของเราด้อยกว่าคู่แข่ง สำหรับกีฬา คุณจะต้องถูกเปรียบเทียบกับฝ่ายตรงข้ามเสมอ นั่นคือสาเหตุ”

“ผมรู้สึกเช่นนั้น และเพื่อนร่วมงานของผมทั้ง ไรอัน กิกส์ กับ อัลเบิร์ต (สตุยเวนเบิร์ก) รู้สึกแบบเดียวกัน เพราะการวอร์มอัปของเราผิดปกติ จากนั้นคุณรทราบเหตุการณ์แบบนี้นาทีสุดท้ายก่อนเริ่มเกม คุณหวังว่าคุณจะสามารถปลุกเร้านักเตะของคุณ แต่มันสายเกินไปแล้ว”

“เมื่อคุณครองบอลนานๆ คุณอาจเสียบอลอย่างง่ายๆ เช่นกัน ดังนั้น คุณจะต้องมีความเฉียบขาดในการเผชิญหน้าคู่ต่อสู้แบบตัวต่อตัว เมื่อคุณเสียประตูเพียง 4 นาที เราพ่ายแพ้สถานการณ์ตัวต่อตัว 3 ครั้งรวด นั่นคือตัวอย่าง ครึ่งแรกเราสร้างโอกาสได้มากมาย แต่เราทำไม่ได้ เมื่อคุณดูสถิติการยิงเข้ากรอบ มันไม่สามารถลงโทษพวกเขาได้เลย”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น