xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” ชี้ผียังไม่ปลอดภัยลุ้นโควตา ชปล.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฟาน กัล บังไม่วางใจ
หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวยังไม่รู้สึกวางใจว่าทีมของตนอยู่ในสถานการณ์ที่ปลอดภัยแล้วสำหรับการลุ้นโควตาไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล แม้เพิ่งเปิดบ้านเฉือน แอสตัน วิลลา 3-1 เมื่อคืนวันที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา

“ผีแดง” เก็บ 3 แต้มสำคัญในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด จาก เวย์น รูนีย์ และ อันเดร์ เอร์เรรา ที่ซัดคนเดียว 2 ประตู ทำให้เวลานี้มี 62 แต้ม ขึ้นมาอยู่อันดับ 3 ของตาราง ทิ้งห่าง ลิเวอร์พูล คู่รักคู่แค้นที่อยู่อันดับ 5 และต้องการตั๋วไป แชมเปียนส์ ลีก เช่นกันอีก 8 แต้ม

อย่างไรก็ตาม ฟาน กัล ระบุยังไว้วางใจไม่ได้เพราะหลังจากนี้จะมีโปรแกรมเจอกับ 3 ทีมใหญ่ ทั้ง เชลซี, อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี ซึ่งอาจทำให้สถานการณ์พลิกผันได้เสมอหากไม่สามารถเก็บชัยชนะจากทีมระดับท็อปเหล่านี้ที่ขวางทางอยู่ข้างหน้าได้

“เรายังต้องเจอกับอีก 3 ทีม ซึ่งอยู่ท็อป 4 ของลีก ถือว่าการต่อสู้ยังไม่จบ แต่แน่นอนว่าเราจะสร้างช่องว่างออกไป ผมกำลังมองถึงการเก็บชัยชนะทุกสัปดาห์ ทุกอย่างมีความเป็นไปได้เสมอ ลิเวอร์พูล ตามหลังเรา 8 แต้ม แต่เราก็ตาม เชลซี 8 แต้มเหมือนกัน แม้ยังไม่ถึงกับได้ลุ้นแชมป์ แต่ก็กดดัน เชลซี ได้เหมือนกัน” นายใหญ่ชาวดัตช์ กล่าว

นอกจากนี้ กุนซือ “ผีแดง” ยังพอใจกับผลงานที่เก็บชัยเป็นเกมที่ 5 ติดต่อกัน “ก่อนลงสนามผมกังวลนิดหน่อยเพราะมันเป็นเกมหลังช่วงพักเบรกทีมชาติ แต่เราก็เล่นได้ดีและมีความมั่นใจ การเดินเกมบุกและสร้างโอกาสสำหรับเกมนี้มันไม่ง่าย แต่ผมก็พอใจมากกับผลที่ออกมา”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น