xs
xsm
sm
md
lg

เด็กเก่าปืน เหน็บ “ฟาน กัล” ไม่รู้ใครคือ 11 คนแรก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฟาน กัล โดนเหน็บแนม
พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางตัวเก่งของ อาร์เซนอล ชี้ตอนนี้ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่า 11 ผู้เล่นที่ดีที่สุดของตนนั้นเป็นใครบ้าง พร้อมเชื่อหาก “ผีแดง” ปราชัยต่อ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในสุดสัปดาห์นี้ คงต้องบอกลาตำแหน่งท็อป 4 แน่นอน

ปัจจุบัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 4 ของตารางคะแนน ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ แต่ยังเหลือโปรแกรมหนักที่จะต้องเจอของแข็ง ทั้ง เชลซี ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี ตามลำดับ

ล่าสุด พอล เมอร์สัน อดีตมิดฟิลด์ของอาร์เซนอล ที่ปัจจุบันเป็นผู้เชี่ยวชาญของ “สกาย สปอร์ต” ได้กล่าวถึงเกมต่อไปที่ “ปิศาจแดง” จะเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับมือ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมอันดับ 6 ในวันที่ 15 มีนาคม นี้ ว่า หากปราชัยคงต้องบอกลาโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าไปได้เลย

“ถ้า แมนฯยู แพ้ในเกมนี้ พวกเขาคงต้องบอกลาตำแหน่งท็อป 4 แน่นอน แม้พวกเขาจะยังมีเกมเหลือที่จะกลับมา แต่ หลุยส์ ฟาน กัล ยังไม่รู้เลยว่า 11 ผู้เล่นที่ดีที่สุดของเขานั้นเป็นใครบ้าง และทีมก็ยังไม่รู้ว่าใครคือผู้จัดการทีมที่ดีที่สุด”

“ผมไม่คิดว่าสามารถพูดได้อย่างมั่นใจว่าเขาคือคนที่ใช่ หลังจากที่ดูเกม 7 เดือนที่ผ่านมา แฮรี เคน จะสร้างความบอบช้ำให้พวกเขาแน่นอน” เมอร์สัน กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น