xs
xsm
sm
md
lg

สงครามยังไม่จบ “ฟาน กัล” ชี้ผียังลุ้นแชมป์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฟาน กัล บอกอย่าเพิ่งกาชื่อผีแดงทิ้ง
หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุยโวก่อนเปิดบ้านเจอ แอสตัน วิลลา สุดสัปดาห์นี้อย่างมั่นใจว่าทีมของตนยังมีโอกาสลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล หลังจากผลงานเริ่มดีขึ้นอย่างต่อเนื่องอยู่ไม่ห่างจากกลุ่มจ่าฝูงมากแล้ว

“ผีแดง” จะเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับ “สิงห์ผยอง” วันที่ 4 เมษายนนี้ ซึ่งสถานการณ์ล่าสุดของเจ้าบ้านมี 59 แต้ม อยู่อันดับ 4 ตามหลัง เชลซี จ่าฝูงอยู่ 8 แต้ม โดยหากชนะเกมนี้ก็จะถือเป็นการกดดัน แมนเชสเตอร์ ซิตี รองฝูงที่จะเจอ คริสตัล พาเลซ คู่ มันเดย์ ไนต์

โดย ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯยู เชื่อมั่นทีมของตัวเองยังมีลุ้นแชมป์ลีก หากยังเก็บชัยได้เรื่อยๆแบบไม่พลาดไปจนจบ “สถานการณ์ชิงอันดับ 4 ยังเข้มข้นทั้ง ลิเวอร์พูล และ ท็อตแนม แม้เราเอาชนะพวกเขามาได้แต่ก็ยังมีโปรแกรมต้องเจอกับ 3 ทีมหัวตาราง”

“ทุกอย่างเกิดขึ้นได้เสมอ และผมก็เชื่อว่าเรายังมีโอกาสเป็นแชมป์ เราทำได้แน่” กุนซือเลือดดัตช์ กล่าวอย่างมั่นใจ ขณะเดียวกันยังบอกด้วยว่าจะให้ มารูยาน เฟลไลนี กองกลางหัวฟูลงสนามเป็นตัวหลักสำหรับเกมเจอ วิลลา หลังทำผลงานได้น่าประทับใจภายใต้การดูแลของตน

“ผมไม่สามารถเปลี่ยนให้ เฟลไลนี เปลี่ยนทิศทางการเล่นของตัวเองเป็นแบบอื่นได้ ผมได้ยินเรื่องของเขามามากก่อนเจอกัน แต่พอลงซ้อมครั้งแรกเขาก็ทำได้ทุกอย่างที่ผมร้องขอ ดังนั้นจึงไม่ประหลาดใจเพราะเขาต้องการโชว์ฟอร์มให้ดีเสมอ โชคร้ายที่บางคราวเขาบาดเจ็บแต่ตอนนี้กลับมาแล้ว และเขาจะลงเล่นให้ผมตลอดไป” ฟาน กัล ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เฟลไลนี ช่วงนี้กำลังฮอต
กำลังโหลดความคิดเห็น