xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” เชื่อหงส์คืนชีพ ไม่ประมาทแม้ทิ้ง 5 แต้ม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฟาน กัล ยังไม่ประมาทลิเวอร์พูล
หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเฮี้ยบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ประมาท ลิเวอร์พูล บนเส้นทางการล่าท็อป 4 แม้เพิ่งเอาชนะมา 2-1 ในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา แม้กุมความได้เปรียบ 5 แต้ม

พลพรรค “ปิศาจแดง” บุกมาย้ำแค้นด้วย 2 ประตูจาก ฆวน มานูเอล มาตา เพลย์เมกเกอร์ชาวสเปน หลังเคยพิชิต “หงส์แดง” 3-0 ที โอลด์ แทรฟฟอร์ด เดือนธันวาคม 2014 พร้อมยัดเยียดความปราชัยครั้งแรกตลอด 13 เกมล่าสุดแก่ ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์

อย่างไรก็ตาม อดีตผู้จัดการทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ ปฏิเสธหั่น ทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ออกจากการลุ้นพื้นที่ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า “เราเอาชนะ ลิเวอร์พูล อีกครั้ง พวกเขาอยู่ในฟอร์มที่น่าอัศจรรย์ และเราเอาชนะพวกเขาด้วยวิธีเดิมๆ (บีบพื้นที่ครึ่งแรก)”

“ตอนนี้เรานำ ลิเวอร์พูล 5 แต้ม และทิ้งห่าง ท็อตแนม (ฮอตสเปอร์) กับ เซาแธมป์ตัน 6 แต้ม การชนะในช่วงเวลาแบบนี้ ถือเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่มีความหมายอย่างยิ่งตลอดอาชีพของผม แต่เรายังมีโปรแกรมอีก 8 เกม นั่นคือ 24 คะแนนเต็ม ตามทฤษฎี ลิเวอร์พูล ยังสามารถเป็นแชมป์ได้ หากคุณเป็นผู้จัดทีม, นักเตะ หรือสโมสรระดับท็อป คุณต้องกลับมาจากความพ่ายแพ้”

“เราเองก็เคยผ่านความปราชัยมาก่อน เราแพ้คาบ้านแก่ อาร์เซนอล และเราต้องลงเล่นกับ ท็อตแนม และ ลิเวอร์พูล คุณต้องรับมือกับสถานการณ์เช่นนี้ให้ได้ ลิเวอร์พูล ก็สามารถทำเช่นนั้นได้เหมือนกัน เพราะพวกเขามีผู้จัดการทีม, นักเตะ ตลอดจนแฟนๆ ที่ยอดเยี่ยม”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น