xs
xsm
sm
md
lg

“แอชลีย์ ยัง” ปลุกผี หยุดสถิติพ่ายเรือ 4 เกมรวด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แอชลีย์ ยัง หวังหยุดสถิติพ่ายเรือ
แอชลีย์ ยัง อดีตปีกดีกรีทีมชาติอังกฤษ หมายมั่นปั้นช่วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลบอาถรรพ์พ่ายรวดแก่ แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่ปรับร่วมเมือง ก่อนเผชิญหน้ากัน ในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน

ยูไนเต็ด อาจเป็นสโมสรที่ประสบความสำเร็จมากกว่า หากนับจำนวนโทรฟีภายในตู้โชว์ ทว่ากลับถูก ซิตี อริตัวฉกาจ กลบรัศมีตลอด “แมนเชสเตอร์ ดาร์บี” 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา

ชัยชนะ 1-0 ณ สนาม เอติฮัด สเตเดียม เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2014 นับเป็นการพิชิต ทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล ครั้งที่ 4 ติดต่อกัน ซึ่งครั้งสุดท้ายที่เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้น ต้องย้อนกลับไปราว 60 ปี

“ปิศาจแดง” ไม่เคยปราชัยแก่ “เรือใบสีฟ้า” ติดต่อกัน 5 เกม ขณะเดียวกัน อดีตนักเตะ แอสตัน วิลลา คาดหวังจะหยุดความเกรียงไกรของ “เดอะ ซิตีเซ็นส์” สุดสัปดาห์นี้ ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยกล่าวว่า “นั่นเป็นสิ่งที่คุณต้องแก้ไข มันจะเป็นอีกเกมหนึ่งที่มีความหมายอย่างยิ่ง”

อย่างไรก็ตาม “เรด เดวิลส์” ถูกจับตามองว่ามีภาษีเหนือกว่า หลังเก็บชัยมา 5 เกมรวด ขยับขึ้นอันดับ 3 ของตาราง ขณะที่ แมนฯ ซิตี ซึ่งตามอยู่ 1 แต้ม เพิ่งแพ้ 3 จาก 5 เกมล่าสุด แก่ คริสตัล พาเลซ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น