xs
xsm
sm
md
lg

“ชาคริต” สลัดเจ็บฟิตเต็มถังบุกรังกระต่าย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ชาคริต ฟิตเต็มถัง
“เอ๊ะ” ชาคริต บัวทอง ปีกขวาคนเก่ง ของสโมสร ชลบุรี เอฟซี เผย อยากลงสนามช่วยทีม “ฉลามชล” เต็มแก่หลังหายจากอาการบาดเจ็บ และต้องพักรักษาตัวไปนาน เกือบ 1 เดือนเต็ม ชี้เกมเจอ บางกอกกล๊าส เอฟซี อาทิตย์นี้ หวังได้รับโอกาสจาก “เซอร์เด็จ” จเด็จ มีลาภ กุนซือในการลงสนาม

ชาคริต บัวทอง ที่เพิ่งสลัดอาการบาดเจ็บ และ กลับมาลงสนามให้กับทีม “ฉลามชล” อย่างเป็นทางการอีกครั้งในเกม โตโยต้า ลีกคัพ รอบ 64 ทีมสุดท้าย ที่ ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ ม.ราชพฤกษ์ เมืองนนท์ ยูไนเต็ด ไปได้ด้วยสกอร์ 2-0 ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์หลักของสโมสร

“เกมที่จะพบกับ ม.ราชพฤกษ์ ในนัดที่ผ่านมา แม้ผมจะสามารถลงสนามได้แล้ว แต่ผลงานโดยรวมดูยังไม่เป็นที่น่าพอใจมากนัก เนื่องจากร่างกายมันยังไม่เต็มร้อย แต่หลังจากได้พักมาเต็มที่ ได้ซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมอย่างเข้มข้นตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็ทำให้สภาพร่างกาย และ ความฟิตของผมกลับมามีความสมบูรณ์อีกครั้ง” เอ๊ะ กล่าว

“เกมต่อไปที่จะบุกเยือน บีจี นั้น พูดตามตรงตอนนี้ผมกระหายที่จะลงสนามให้กับ ชลบุรี เอฟซี มาก เพราะผมไม่ได้ลงเล่นให้กับในเกมลีก มาเกือบ 1 เดือนเต็มแล้ว หลังมีอาการบาดเจ็บ ครั้งนี้ผมจึงอยากจะพิสูจน์ว่าผมยังมุ่งมั่น และ อยากจะแสดงศักยภาพให้ทุกคนเห็นอีกครั้ง ว่าผมพร้อมแล้ว ซึ่งไม่ว่าในตำแหน่งไหน ผมก็พร้อมที่จะทำเพื่อทีม ชลบุรี เอฟซี และ แฟนบอลที่ให้การสนัลสนุนเราทุกคน ครับ” อดีตปีก ดีกรีทีมชาติไทย เผย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น