xs
xsm
sm
md
lg

"พอลลา" ร้องจัด "เดอะ มาสเตอร์ส" ฝั่งหญิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พอลลา ครีมเมอร์ กับสีชมพูเอกลักษณ์
"พิงค์แพนเตอร์" พอลลา ครีมเมอร์ โปรสาวชาวมะกันวัย 27 ปี ออกมาเรียกร้องให้ จัดการแข่งขัน "เดอะ มาสเตอร์ส" ของฝั่งหญิงบ้าง โดยคิดว่า สปอนเซอร์และผู้ชมทุกๆคนคงอยากเห็นรายการนี้เกิดขึ้น

หลังจากที่ จอร์แดน สปีธ โปรหนุ่มวัย 21 ปี ชาวสหรัฐอเมริกา คว้าแชมป์ กอล์ฟ เมเจอร์แรกของปีสำหรับฝั่งชาย ที่สนาม ออกัสตา เนชันแนล กอล์ฟ คลับ พาร์ 72 เมืองออกัสตา มลรัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา

ซึ่งเมื่อปี 2012 ทางฝ่ายจัดการแข่งขัน เตรียมผลักดันให้มีการชิงแชมป์ เมเจอร์ ที่สนาม ออกัสตา บ้าง แต่สุดท้ายแล้ว บิลลี เพย์น ซีอีโอ ก็ออกมาเปิดเผยว่า การแข่งขันทัวร์นาเมนท์ดังกล่ว จะไม่เกิดขึ้น

ทำให้ ครีมเมอร์ ได้ออกมาเรียกร้องผ่านทางผู้สื่อข่าว บีบีซี สปอร์ต ว่าทุกๆคนต้องการให้ มีการจัด เมเจอร์ ฝั่งหญิงที่สนาม ออกัสตา "ฉันคิดว่า สปอนเซอร์และทุกๆคน ต้องการที่จะจัดงานที่นี่ สองสัปดาห์ สองทัวร์นาเมนท์ แล้วคุณล่ะ"

ซึ่งการแข่งขัน รายการ "เดอะ มาสเตอร์ส" ของฝั่งหญิง สามารถเป็นจริง จะทำให้มีการชิงแชมป์ เมเจอร์ถึง 6 ใบ ในปีเดียวสำหรับฝ่ายหญิง โดยปัจจุบันมีอยู่ 5 รายการได้แก่ "เดอะ วีเมนส์ ยูเอส โอเพน" , "วีเมนส์ พีจีเอ แชมเปียนชิพ" , "วีเมนส์ บริติช โอเพน" , "เอเอ็นเอ อินสไปเรชัย และ ดิ เอเวียง แชมเปียนส์ชิพ"


* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น