xs
xsm
sm
md
lg

"สปีธ" ทุบสกอร์ต่ำสุด "โปรช้าง" ผ่านตัดตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สปีธ ทำสกอร์ต่ำสุดของ เดอะ มาสเตอร์ หลังผ่านครึ่งทาง
จอร์แดน สปีธ โปรดาวรุ่งวัยเพียง 21 ปี จากสหรัฐอเมริกา ทำสถิติสกอร์ต่ำสุดในวันที่สองของการแข่งขัน กอล์ฟ รายการ เดอะ มาสเตอร์ส ที่ 14 อันเดอร์พาร์ พร้อมกับนำเป็นจ่าฝูง ด้าน "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ขวัญใจชาวไทย สกอร์สองวันตีเกินไป 1 โอเวอร์ แต่ยังผ่านการตัดตัว

ศึกกอล์ฟเมเจอร์แรกของปี 2015 รายการ "เดอะ มาสเตอร์ส" ครั้งที่ 79 ณ สนาม ออกัสตา เนชันแนล กอล์ฟ คลับ เมืองออกัสตา มลรัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ชิงเงินรางวัลรวม 9 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 270 ล้านบาท) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา เป็นการดวลกันในรอบที่สอง

ผลปรากฎว่าวันนี้ จอร์แดน สปีธ มือ 4 ของโลก เก็บได้ 6 เบอร์ดี ไม่เสีย โบกี รวมสองวันมีอยู่ 14 อันเดอร์พาร์ ทำลายสถิติทำสกอร์สูงสุดใน 36 หลุม ของการแข่งขันชิง เสื้อเบลเซอร์เขียวสำเร็จด้วยวัย 21 ปี เท่านั้น

ส่วนอันดับ 2 ตกเป็นของ ชาร์เลย์ ฮอฟฟ์แมน โปรเจ้าถิ่น ที่จบวันที่ 2 ด้วยสกอร์ 9 อันเดอร์พาร์ ส่วนอันดับสาม มีผู้ที่รั้งตำแหน่งนี้ ไปครองร่วมกันถึงสามคนในวันที่ 2 ได้แก่ จัสติน โรส , พอล เคซีย์ สองก้านเหล็กจากอังกฤษ และ ดัสติน จอห์นสัน นักกอล์ฟชาวมะกันที่มี 7 อันเดอร์พาร์เท่ากัน

ทางด้าน "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ ตำนานกอล์ฟจากอเมริกา เริ่มจะคืนฟอร์มเก็บได้ 3 อันเดอร์พาร์ รวมสกอร์สองวันมีอยู่ 2 อันเดอร์ รั้งที่ 19 ร่วม ส่วน รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กหมายเลข 1 ของโลกชาวไอร์แลนด์เหนือ ที่โดนทุกสายตาจับจ้องในรายการนี้ หลังมีลุ้นคว้าแชมป์เมเจอร์ครบ 4 รายการ ฟอร์มบู่ เก็บเพิ่มได้ 1 อันเดอร์ เท่านั้น รวมสกอร์สองวันมี 2 อันเดอร์ อยู่ที่ 19 ร่วม

ส่วนผลงานของ "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี หนึ่งเดียวของไทย ที่ได้ลงแข่งขันในรายการนี้ เก็บเพิ่มได้ 2 อันเดอร์พาร์ รวมสกอร์สองวัน ตีเกินไป 1 โอเวอร์ แต่เอาตัวรอดผ่านการตัดตัว เข้าไปเล่นในรอบที่สามได้สำเร็จ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น