xs
xsm
sm
md
lg

"สปีธ" นำต่อรอบสามสวิง "เดอะ มาสเตอร์ส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วงสวยๆของ สปีธ
จอร์แดน สปีธ ดาวรุ่งวัยเพียง 21 ปี จากแดนมะกัน ยังคงฟอร์มไม่ตก เก็บเพิ่ม 2 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 3 วัน 16 อันเดอร์ฯ 200 นำเป็นจ่าฝูงต่อเนื่อง ศึกกอล์ฟ เมเจอร์แรกของปี รายการ "เดอะ มาสเตอร์ส"

ศึกกอล์ฟเมเจอร์แรกของปี 2015 รายการ "เดอะ มาสเตอร์ส" ครั้งที่ 79 ณ สนาม ออกัสตา เนชันแนล กอล์ฟ คลับ เมืองออกัสตา มลรัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ชิงเงินรางวัลรวม 9 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 270 ล้านบาท) เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา เป็นการดวลกันในรอบที่สาม

ผลปรากฎว่าวันนี้ จอร์แดน สปีธ กดไป 7 เบอร์ดี แต่ฟอร์มหลุดนิดหน่อยตีเกิน 5 อันเดอร์พาร์ เก็บเพิ่ม 2 อันเดอร์พาร์ ทำให้สกอร์รวม 3 วันยังนำเป็น ผู้นำ ที่ 16 อันเดอร์พาร์ 200 และยัง ทุบสกอร์ต่ำสุด อย่างต่อเนื่อง ทำลายสถิติ ที่ ไทเกอร์ วูดส์ เคยทำไว้ เมื่อปี 1997 ที่ คะแนน 201 ด้าน จัสติน โรส ที่วันนี้เครื่องร้อน ซัด 7 เบอร์ดี เสีย 2 โบกี สกอร์รวม 3 วันมีอยู่ 12 อันเดอร์พาร์ ไล่มาอยู่ที่ 2

ทางด้าน รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กมือ 1 ของโลกชาวไอร์แลนด์เหนือ เก็บเพิ่ม 4 อันเดอร์ ขึ้นมารั้งที่ 5 ร่วมกับ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ ตำนานของวงการแดนมะกัน ที่มีสกอร์รวม 3 วันอยู่ที่ 5 อันเดอร์พาร์

ส่วนผลงาน โปรดังรายอื่น เออร์นี เอลส์ ตำนานชาวแอฟริกาใต้ สกอร์รวม 2 อันเดอร์ รั้งที่ 21 ร่วม , บับบา วัตสัน แชมป์เก่าสกอร์รวม 1 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 25 ร่วม ส่วน เฮนริค สเตนสัน ขวัญใจชาวสวีเดน สกอร์รวมยังเป็น อีเวนต์พาร์ รั้งที่ 30 ร่วม

และผลงานของ "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี หนึ่งเดียวของไทย ที่ได้ลงแข่งขันในรายการนี้ ตีเสียรอบสามไป 8 โบกี รวมสกอร์ 3 วันมีอยู่ 9 โอเวอร์พาร์ ลงไปรั้งอันดับที่ 55 หรือ บ๊วยของตารางคะแนน "เดอะ มาสเตอร์ส"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น