xs
xsm
sm
md
lg

“ผี” ร่วมขบวนล่าลายเซ็น “อิงส์”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แดนนี อิงส์
“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวพร้อมร่วมขบวนล่าลายเซ็น แดนนี อิงส์ กอหน้า เบิร์นลีย์ ช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของ “เดลี เมล” สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ

รายงานอ้างแหล่งข่าวระดับสูงถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ว่า แมนฯยู เตรียมแย่ง ลิเวอร์พูล คว้า อิงส์ ที่ซัดไป 9 ประตูบนเวที พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้ โดยอยากได้มาแทน โรบิน ฟาน เพอร์ซี หอกเลือดดัตช์ที่อาจถูกขาย เพราะเหลือสัญญาปีเดียว รวมถึง ราดาเมล ฟัลเกา ที่จะถูกส่งกลับ โมนาโก หลังยืมมาใช้งาน

อิงส์ วัย 22 ปี น่าจะได้รับความสนใจจากสโมสรน้อยใหญ่ของ พรีเมียร์ ลีก ส่วน เบิร์นลีย์ อาจจะตกชั้น โดยตอนนี้รั้งอันดับรองบ๊วยเหลือโปรแกรมอีก 6 นัดเท่านั้น

อิงส์ จะหมดสัญญาช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งตามกฎสโมสรอื่นสามารถคว้าไปได้แบบไม่มีค่าตัว ทว่า เบิร์นลีย์ อาจได้เงิน 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 250 ล้านบาท) หากย้ายไปอยู่กับทีมอังกฤษตามเงื่อนไขที่ระบุ อย่างไรก็ตามคงต้องสู้กันถึงขั้นศาลหากอยากให้มีผล

ไม่ใช่แค่ แมนฯยู กับ ลิเวอร์พูล ที่สนใจ อิงส์ ยังมี ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี รวมถึง รีล โซเซียดัด แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เนื่องจากอายุยังน้อยสามารถปั้นได้อีกไกล ซึ่งการย้ายไปอยู่กับทีมใหญ่ของอังกฤษอาจหมายถึงโอกาสดีในการก้าวไปติดธง “สิงโตคำราม” ชุดใหญ่

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น