xs
xsm
sm
md
lg

“คูตินโญ” ชี้หงส์ต้องซิวเอฟเอ กู้วิกฤติซีซัน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คูตินโญ เตรียมดวลกุหลาบไฟนัดรีเพลย์
ฟิลิปเป คูตินโญ เพลย์เมกเกอร์บราซิเลียน กระตุ้นผองเพื่อน ลิเวอร์พูล ต้องคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ กอบกู้วิกฤตฤดูกาล 2014-15 ก่อนเผชิญหน้า แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดรีเพลย์ คืนวันพุธที่ 8 เมษายนนี้ หลังผลงานน่าผิดหวังในศึก พรีเมียร์ ลีก ตลอด 2 นัดที่ผ่านมา

พลพรรค “หงส์แดง” เพิ่งพ่าย 2 เกมสำคัญแก่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 (22 มี.ค.) และ อาร์เซนอล 1-4 (4 เม.ย.) เป็นเหตุให้โอกาสยึดพื้นที่ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ซีซันหน้า ริบหรี่ ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี อยู่ 7 แต้ม และเหลือโปรแกรมฟาดแข้งเพียง 7 เกม

หลังทำได้เพียงเสมอ แบล็กเบิร์น 0-0 ที่สนามแอนฟิลด์ ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ซึ่งไม่เคยหยิบโทรฟี เอฟเอ คัพ นับตั้งแต่ปี 2006 จะยกพลเยือนรัง อีวูด ปาร์ก เพื่อหวังตีตั๋วสู่รอบรองชนะเลิศ พบ แอสตัน วิลลา ที่ไปยืนรออยู่แล้ว ที่เวมบลีย์

อดีตนักเตะ อินเตอร์ มิลาน กล่าว “การคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วย น่าจะพลิกฟื้นฤดูกาลอันย่ำแย่ของเรา มันมีความหมายมากที่จะตั้งเป้าหมายแบบนั้น เราต้องเรียนรู้สิ่งที่เกิดขึ้นเกมพบ อาร์เซนอล เพื่อผลการแข่งขันที่เราต้องการ”

ทั้งนี้ “เดอะ เรดส์” จะปราศจากนักเตะกำลังสำคัญอย่าง สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม, มาร์ติน สเคอร์เทล และ เอ็มเร คาน 2 เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ที่ติดโทษแบนทั้งหมด ขณะที่ “กุหลาบไฟ” เชื่อมั่นว่า ทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส จะเป็นเหยื่อจากลีกสูงสุด รายต่อไป หลังพิชิต สวอนซี ซิตี และ สโต๊ก ซิตี มาแล้ว

แกรี โบว์เยอร์ กุนซือเจ้าถิ่น กล่าว “นับเป็นโอกาสปลุกความคึกคักของแฟนๆ ที่อีวูด ปาร์ก มันอาจทำให้เราระลึกถึงอดีตสมัยลงเล่น พรีเมียร์ ลีก เราทำได้ดีมาก โดยเฉพาะการเล่นเกมเหย้ากับคู่แข่งจาก พรีเมียร์ ลีก ในศึก เอฟเอ คัพ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีเซอร์ไพรส์เกิดขึ้น”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น