xs
xsm
sm
md
lg

ไม่รอด! แบน “สเคอร์เทล” 3 นัด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สเคอร์เทล ไม่รอดเจอแบน 3 นัดเป็นเพื่อน เจอร์ราร์ด
สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ออกแถลงการณ์ลงดาบแบน มาร์ติน สเคอร์เทล เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวแกร่งของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในข้อหาเจตนาย่ำนอกเกมใส่ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (22 มี.ค 58)

สเคอร์เทล ถูกจับภาพได้ในเกมที่ “หงส์แดง” เปิด แอนฟิลด์ แพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไป 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยในช่วงทดเวลาเจ็บ แข้งวัย 30 ปี รายนี้ หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ ในขณะเดียวกัน ที่ เด เคอา วิ่งเข้ามาตะครุบบอลพอดี ทำให้ปราการหลังรายนี้จงใจย่ำใส่แข้งของ นายทวารทีมชาติสเปนเต็มๆ หวิดวางมวยกัน

แม้ว่า เจ้าตัวจะออกมาปฏิเสธว่าไม่ได้มีเจตนาย่ำใส่เพื่อนร่วมอาชีพ แต่ เอฟเอ ไม่ฟัง ออกแถลงการณ์ผ่าน เว็บไซต์หลักว่า “การไต่สวนของคณะกรรมการ ได้พบว่าข้อกล่าวหาดังกล่าวมีมูลและผิดจริงและได้ตัดสินลงโทษยาว 3 เกม”

จากผลแบนดังกล่าว จะทำให้ แข้งชาวสโลวาเกีย จะพลาดการลงสนามช่วย หงส์แดง ในเกมที่ออกไปเยือน อาร์เซนอล วันที่ 4 เมษายน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ เอฟเอ คัพ นัด รีเพลย์ เจอกับ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส จากนั้นอีก 5 วันถัดมาจะไม่ได้ลงสนามในการพบ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ร่วมกับ สตีเวน เจอร์ราร์ด ที่เจอไล่จากข้อหาเจตนาย่ำ อังเดร เฮร์เรรา กองกลาง ปีศาจแดง ในนัดเดียวกัน

ทำให้เป็นโอกาสของ โคโล ตูเร ปราการหลังผิวสีของทีม ที่จะได้รับโอกาสจาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส บอสใหญ่ถิ่น แอนฟิลด์ เพื่อลงสนามดวลกับทีมเก่าอย่าง อาร์เซนอล ในวันที่ 4 เมษยน ที่จะถึงนี้ ที่ เอมิเรตส์ สเตเดียม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น