xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ยัน “สเคอร์เทล” เจ็บไม่หนัก-เซ็งเปาเมินจุดโทษ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สเคอร์เทล โดนหามตั้งแต่ 2 นาทีแรก
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ไม่พอใจการตัดสินของ อังเดร มาริเนอร์ เชิ้ตดำกลางสนามหลังปฏิเสธให้จุดโทษช่วงต้นเกม ทำให้ต้นสังกัดชวดโอกาสคว้าชัยศึก เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่เสมอกับ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส 0-0 ต้องไปดวลต่ออีกเกม ส่วน มาร์ติน สเคอร์เทล เจ็บไม่หนักมาก

เกมที่ แอนฟิลด์ จบลงแบบไร้สกอร์ ส่งให้ทั้งสองทีมต้องมาเตะเกมรีเพลย์ วันที่ 7 เมษายน ที่ อีวูด ปาร์ก เพื่อหาผู้ชนะไปเตะรอบตัดเชือกที่ เวมบลีย์ ซึ่งเกมนี้มีจังหวะปัญหา นาที 20 เมื่อ ลัลลานา โดน แม็ตต์ คิลกัลลอน กัปตัน “กุหลาบไฟ” สะกิดล้มจากด้านหลังแต่ไม่ได้จุดโทษ

ทำให้ ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ “หงส์แดง” ไม่พอใจนักที่ อังเดร มาริเนอร์ เมินให้ลูกจุดโทษกับทีม เพราะภาพที่เห็นค่อนข้างชัดเจน โดยกล่าวหลังเกมว่า “ผมคิดว่าเราควรได้จุดโทษ ลัลลานา เคลื่อนที่อยู่ระหว่างคนกับลูกบอล พอเขาจะง้างเท้ายิงก็โดนสะกิดล้มลงไปก่อน”

กุนซือชาวไอริช กล่าวต่อ “มันคือจุดโทษอย่างชัดเจน ขณะที่คนอื่นก็ถกเถียงกันเรื่องนี้ แต่ดูเหมือนเราจะต้องการโชคพอสมควรเพื่อให้เกมเปิด ขณะเดียวกัน ถ้าเรายิงได้ตั้งแต่ช่วง 20 นาทีแรก คงมีช่องว่างให้เราเจาะเข้าไปมากกว่านี้”

สุดท้าย ร็อดเจอร์ส กล่าวทิ้งท้ายว่าไม่ได้กังวลมากกับการเตะนัดรีเพลย์ที่ อีวูด ปาร์ก “ผมไม่ได้ผิดหวังอะไรกับเรื่องนี้เพราะถือว่าอีกยาวนาน แน่นอนว่าเราต้องไปเยือน แต่มองในแง่ดีก็ถือว่าเกมนี้เราตั้งรับได้ดีกับทีมที่มีความอันตรายจากลูกตั้งเตะและบอลยาวในเขตโทษ”

ส่วนอาการของ มาร์ติน สเคอร์เทล ที่ถูกหามออกตั้งแต่ 2 นาทีแรกจากการโดน รูดี เกสเตด กองหน้า แบล็กเบิร์น ปะทะหนักจนต้องใส่เฝือกที่คอด้วย ร็อดเจอร์ส เผยลูกทีมไม่ได้เจ็บหนักอย่างที่หลายคนกังวล “สเคอร์เทล ดีขึ้นแล้ว เขาสามารถลงเล่นได้แต่คุณต้องฟังทีมแพทย์และรอคำแนะนำของพวกเขา”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ลัลลานา ร้องเลยโดนเตะแต่ไม่ได้จุดโทษ
ร็อดเจอร์ส เซ็งน่าดู
กำลังโหลดความคิดเห็น