xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” ชี้เกมเชือดสาลิกาดีสุดซีซันนี้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฟาน กัล ซูฮกแข้งผี
หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โวลั่นเกมบุกชนะ นิวคาสเซิล 1-0 อาจจะเป็นเกมที่ดีที่สุดในฤดูกาลนี้ของเหล่าผีแดง ซูฮกฟอร์มของ ดาบิด เด เคอา นายทวารตัวเก่งที่โชว์ซูเปอร์เซฟได้ถึงสองครั้ง

แอชลีย์ ยัง เป็นฮีโร่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังยิงประตูชัยช่วงท้ายเกมทำให้ต้นสังกัด บุกไปเอาชนะ นิวคาสเซิล ถึงถิ่น เซนต์ เจมส์ปาร์ค แบบเฉียดฉิว 1-0 อีกทั้งยังเป็นลูกแรกใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ของ ปีกทีมชาติอังกฤษ อีกด้วย

หลังจบเกมการแข่งขัน ฟาน กัล ได้ออกมาเปิดเผย กับผู้สื่อข่าวว่า เกมนี้อาจจะเป็นเกมที่ดีที่สุดในฤดูกาลของ พลพรรคผีแดง เลยก็ว่าได้ เนื่องจากครองบอลในเกมเยือนได้ตลอดทั้ง 90 นาที อย่างไรก็ตามยังซูฮก นิวคาสเซิล ที่ป่วนลูกทีมเขาได้มากเช่นกัน

“ผมคิดว่าเกมนี้เราสามารถครองเกมได้ตลอด 90 นาที บางทีนี่อาจจะเป็นเกมที่ดีที่สุดของฤดูกาลนี้เลยก็ได้ โดยเฉพาะเป็นแมตช์เยือนที่เราบุกมาเอาชนะ ในครึ่งแรกเราไม่สามารถให้รางวัลตัวเองได้ ซึ่งเกมนี้มันบีบมาก เนื่องจากนิวคาสเซิลก็มีโอกาสชนะเช่นกัน เป็นการแข่งขันที่สุดมันส์” บอสใหญ่ถิ่น ผีแดง เผย

ทั้งนี้ กุนซือชาวดัตช์ ยังชม ดาบิด เด เคอา โคตรมือกาวชาวสเปนของทีม ที่โชว์ซูเปอร์เซฟในเกมนี้ได้ถึงสองครั้ง อึ้งกับ เวย์น รูนีย์ กองหน้าตัวความหวังของทีม ที่กล้าเลี้ยงตะลุยเข้าไปในนาทีสุดท้าย แม้ว่าจะยังไม่ได้ประตูขึ้นนำก็ได้ แต่เผยว่านี่เป็นการโชว์จิตวิญญาณนักสู้ของลูกทีม

“เราสามารถสร้างโอกาสได้อย่างมากมาย และควรจะเป็นประตูอย่างง่ายดาย ส่วน นิวคาสเซิล มีโอกาสที่น่าจะเป็นประตูอยู่สองครั้ง แต่ ดาบิด เด เคอา ก็ช่วยเหลือเอาไว้ และในนาทีสุดท้าย มันบ้ามากเลยที่ เวย์น รูนีย์ เลี้ยงเข้าไปแบบนั้น สุดท้ายก็เสียบอล แต่นี่เป็นการโชว์จิตวิญาณนักสู้ของทีม เราต้องการชัยชนะ สิ่งที่ผมเปลี่ยนแปลงคือชัยชนะเท่านั้น ไม่ได้ต้องการผลอื่นใด” ฟาน กัล ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น