xs
xsm
sm
md
lg

“สเคอร์เทล” ยักไหล่ไม่รู้สึกผิดย่ำขา “เด เคอา”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สเคอร์เทล เจอแบน 3 นัดเป็นเพื่อน เจอร์ราร์ด
มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลัง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยังดื้อไม่เลิกเขียนระบายความในใจ ว่าไม่ได้ตั้งใจย่ำข้อเท้า ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเผยว่าไม่ได้มีความรู้สึกแม้แต่น้อย

สเคอร์เทล ถูกจับภาพได้ในเกมที่ “หงส์แดง” เปิด แอนฟิลด์ แพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไป 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยในช่วงทดเวลาเจ็บ แข้งวัย 30 ปี รายนี้ หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ ในขณะเดียวกัน ที่ เด เคอา วิ่งเข้ามาตะครุบบอลพอดี ทำให้ปราการหลังรายนี้จงใจย่ำใส่แข้งของ นายทวารทีมชาติสเปนเต็มๆ หวิดวางมวยกัน

ทำให้ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ออกแถลงการณ์ลงดาบแบน เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวแกร่งของ “หงส์แดง” ไปเรียบร้อย 3 เกมถ้วน นั่งอยู่ข้างสนามเป็นเพื่อน สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ที่เจอข้อหาย่ำข้อเท้า อันเดร์ เฮร์เรรา จนถูกใบแดงเพียง 38 วินาที

ล่าสุด เจ้าตัวได้เขียนระบายอารมณ์ผ่าน เว็บไซต์ส่วนตัว เผยว่า “มันเป็นความรู้สึกที่แปลกๆ เพราะเราอุทธรณ์โทษ แต่ก็ยังคงถูกแบนอีก 3 เกม อยู่ดี ผมไม่ได้ตั้งใจที่จะย่ำเขาเลยแม้แต่น้อย มันเป็นอุบัติเหตุ ซึ่งไม่ได้ตั้งใจทำจริงๆ การกระทำครั้งนี้ ผมบอกเลยว่าไม่ได้รู้สึกผิด บอลถูกโยนยาวมากที่ผม และตนเองก็ต้องการโดดข้ามเขา แค่นั้นเอง” หลังบ้านหน้าโหด เผย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น